Tin mới

Đại gia HN đúc vàng nguyên khối 200 triệu cho Iphone 6

Thứ năm, 09/10/2014, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, hàng chuyên độ vàng cho siêu xe và\nđiên thoại Royal Gold đã trình làng phiên bản đặc\nbiệt iPhone 6 plus mạ vàng 24K với ốp lưng đúc Logo Rolls-Royce bằng vàng ròng\nnguyên khối và đính kim cương tư nhiên đẳng cấp và sang trọng.

 

 

Mới đây, hàng chuyên độ vàng cho siêu xe và điên thoại Royal Gold đã trình làng phiên bản đặc biệt iPhone 6 plus mạ vàng 24K với ốp lưng đúc Logo Rolls-Royce bằng vàng ròng nguyên khối và đính kim cương tư nhiên đẳng cấp và sang trọng. 

Ngay sau khi giới thiệu những chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom mạ vàng 24K đẳng cấp tại Việt Nam, các kỹ sư đã gấp rút tiến hành độ vàng những chiếc iPhone 6 để dành cho các chủ nhân sở hữu siêu xe này.

Thời gian để chế tác phiên bản iPhone 6 đặc biệt này mất gần 3 ngày làm việc liên tục. Đầu tiên từ việc thiết kế, lên ý tưởng cũng như tham khảo các chủ sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom.

Các góc cạnh của máy được phủ đều một lớp vàng ròng

Toàn bộ ốp lưng của iPhone, khay sim, nút volume, gạt rung đều được phủ một lớp vàng ròng 24Kvới công nghệ tráng gương mới nhất tạo cho bề mặt sáng soi gương nhìn long lanh và đẳng cấp hơn.

Biểu tượng Logo của Rolls-Royce được đúc nổi bằng vàng nguyên khối

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này chính là logo hình quả táo ” cắn dở ” của Apple và Logo của hãng siêu xe Rolls-Royce được đúc bằng vàng nguyên khối với tổng trọng lượng hơn 1 cây vàng 9999. Ngoài ra, để tăng thêm tính nổi bật và đẳng cấp, các thợ kim hoàn đã đính thêm 115 viên kim cương tự nhiên lên ốp lưng. Riêng Logo quả táo đã phải sử dụng đến 38 viên kim cương, toàn bộ chữ R đính hết 77 viên kim cương.

Công đoạn kiểm tra và phân biệt kim cương lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng

Như vậy, với lớp vàng sáng như gương kết hợp cùng những viên kim cương tạo nổi bật của chiếciPhone 6 trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Theo anh Nguyễn Ngọc – Kỹ sư chính thực hiện độ phiên bản iPhone 6 này cho biết: Tổng chi phí để độ cho phiên bản này hết hơn 200 triệu đồng. Đây là phiên bản dặc biệt dành cho các chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce tại Việt Nam.

Chiếc iPhone 6 mạ vàng đúc Logo Rolls-Royce bằng vàng 24K này đã thuộc về một chủ sở hữu Rolls-Royce Phantom mạ vàng.

 Kỹ thuật kiểm tra các tính năng, hoạt động của chiếc iPhone 6 phiên bản đặc biệt này

Phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được sử dụng công nghệ mạ vàng tráng gương mới nhất

Các họa tiết ” R ” ký hiệu của Rolls-Royce được chạm khắc thêm để giảm các khoảng trống trên lưng máy

Chi phí một chiếc iPhone 6 Plus đúc Logo Rolls-Royce như thế này có giá hơn 200 triệu đồng

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news