Tin mới

Chiêm ngưỡng những chiếc Samsung Galaxy trong mơ

Thứ năm, 26/02/2015, 14:33 (GMT+7)

Trong khi chỉ còn 3 ngày nữa là chiếc smartphone Galaxy thế hệ mới nhất chính thức ra mắt,  Samsung Na Uy đã tung ra một loạt ảnh khiến người xem mơ về chiếc sản phẩm này

Trong khi chỉ còn 3 ngày nữa là chiếc smartphone Galaxy thế hệ mới nhất chính thức ra mắt,  Samsung Na Uy đã tung ra một loạt ảnh khiến người xem mơ về chiếc smartphone đình đám này.

Loạt ảnh mà Samsung Na Uy đăng tải chứa đựng trong đó nhiều chiếc điện thoại khác nhau và chúng đều không có thực. Tuy nhiên, mỗi chiếc điện thoại trong loạt ảnh đó đều ẩn chứa một thông điệp, một tính năng mà Samsung sẽ mang đến trên chiếc Galaxy S6 sắp tới.

Hình ảnh đầu tiên là một chiếc điện thoại có thiết kế như một chú bọ cánh cam. Nhưng điều thú vị là hai sải cánh của "chú bọ" này mang theo 2 loa "khủng". Qua đó, hình ảnh về chiếc điện thoại bọ cánh cam này muốn gửi gắm thông điệp Galaxy S6 sẽ có dàn loa chất lượng cực cao.

Chiêm ngưỡng những chiếc Samsung Galaxy trong mơ - ảnh 2

Hình ảnh thứ hai, có một phiến nệm và một chiếc điện thoại nằm trên với chữ "SAFE" hiển thị sáng rực ngay giữa màn hình. Ngụ ý của sự sắp đặt này là ám chỉ chiếc Galaxy S6 sẽ có độ bền tốt, màn hình chịu được lực va đập mạnh và người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điện thoại này.

Chiêm ngưỡng những chiếc Samsung Galaxy trong mơ - ảnh 3

Hình ảnh thứ ba là một chiếc điện thoại hình trụ tam giác đều với màn hình quay chĩa ra 3 hướng khác nhau. Điều này ám chỉ biến thể màn hình vát chéo ở 2 bên của Galaxy S6.

Chiêm ngưỡng những chiếc Samsung Galaxy trong mơ - ảnh 4

Hình ảnh thứ tư, không phải là một chiếc điện thoại nữa mà là bản vẽ kỹ thuật của một chiếc điện thoại. Bản vẽ này cho thấy chiếc điện thoại sẽ có màn hình rộng tỷ lệ 24 : 5,6 và độ mỏng là 0,80mm. Ngoài ra còn có kích thước chiều ngang, chiều dọc, vị trí các phím bấm và cổng kết nối. Không dám chắc chiếc Galaxy S6 sắp ra mắt tới đây sẽ có kích thước tương tự như bản vẽ này nhưng chắc chắn S6 sẽ có màn hình rộng ngang hơn và độ mỏng sẽ rất ấn tượng.

Chiêm ngưỡng những chiếc Samsung Galaxy trong mơ - ảnh 5

Hình ảnh thứ năm - cũng là hình ảnh ấn tượng nhất. Một chiếc điện thoại mà có lẽ chỉ có trong mơ hoặc nếu có thực thì sẽ phải rất rất lâu nữa mới xuất hiện. Đó là chiếc điện thoại tứ phía đều được làm bằng kính trong suốt. Chi tiết duy nhất không nhìn xuyên qua được là một bo mạch nhỏ ở bên trong. Chiếc điện thoại này ám chỉ Galaxy tương lai sẽ có cả mặt trước và mặt sau đều được làm bằng kính - giống thông tin từ một số tin đồn trước đó.

Chiêm ngưỡng những chiếc Samsung Galaxy trong mơ - ảnh 6

Rõ ràng, Samsung đang muốn "khiêu khích" các tín đồ công nghệ trong thời điểm cận kề Galaxy S6 ra mắt tại MWC 2015. Hãy cùng chờ xem chiếc điện thoại khi được vén màn sẽ như thế nào, hãy cùng chờ xem nhiều năm nữa những chiếc điện thoại "trong mơ" liệu có được Samsung biến thành sự thật. Có lẽ chúng thuộc thế hệ mà sẽ mang những cái tên Galaxy S8 / S9 / S10. 

Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news