Tin mới

Chiêm ngưỡng phòng karaoke dát vàng của mẹ chồng Hà Tăng

Thứ sáu, 27/05/2016, 14:22 (GMT+7)

Phòng karaoke nằm trong khuôn viên căn biệt thự trắng của bố mẹ chồng Hà Tăng. Ngoài nội thất đắt tiền thì điều khiến dư luận choáng ngợp nhất chính là hấu hết chúng đều được dát vàng.

Phòng karaoke nằm trong khuôn viên căn biệt thự trắng của bố mẹ chồng Hà Tăng. Ngoài nội thất đắt tiền thì điều khiến dư luận choáng ngợp nhất chính là hấu hết chúng đều được dát vàng.

[mecloud]cQkSeD3bwH[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Dũng Taylor đã chia sẻ một đoạn clip ngắn do chính ông ghi lại tại biệt thự riêng của bà Thủy Tiên - mẹ chồng Hà Tăng. Theo tin từ Trí thức trẻ, ông Dũng Taylor và nữ Ca sĩ Thu Phương được mời tham gia một buổi tiệc nhỏ tại biệt thự của bà Thủy Tiên, ngoài ra còn có một số vị khách nữa cũng cùng có mặt trong bữa tiệc này.

Hầu hết nội thất trong căn phòng karaoke đều được dát vàng. Ảnh: Trí thức trẻ

Đoạn clip ngắn 48 giây của ông ghi lại khung cảnh bên trong căn phòng karaoke sang trọng của mẹ chồng Hà Tăng. Bên cạnh đó, ông còn đăng một số hình ảnh về kho rượu xa xỉ khiến dư luận thực sự choáng ngợp.

Ca sỹ Thu Phương chụp ảnh cùng mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên.

Khác với những lần trước, dư luận chỉ được ngắm nhìn vẻ xa hoa, sang trọng của ngoại thất, hay phòng khách, sân vườn của căn biệt thự, lần này mọi người được tận mắt chứng kiến căn phòng karaoke của gia đình vị đại gia này.

Qua đoạn clip có thể thấy rõ, căn phòng được thiết kế ấm cúng, có bộ bàn ghế sang trọng. Đặc biệt là mọi nội thất đều được dát vàng chói lóa từ cửa ra vào cho đến khung tranh, đèn chiếu và nhiều vật dụng khác.

Căn biệt thự màu trắng nổi bật của bố mẹ chồng Hà Tăng. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, báo Gia đình Việt Nam cũng đăng tải nhiều hình ảnh về căn biệt thự của bố mẹ chồng Hà Tăng. Theo đó, biệt thự tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.

Phòng khách mang đậm phong cách cổ điển châu Âu. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Trong căn phòng khách ở tầng trệt là vô vàn món đồ quý hiếm, từ những chiếc đồng hồ cổ bằng đồng thau mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Pháp, Ấn Độ, chiếc bình bằng bạc với nhiều họa tiết cầu kỳ từng thuộc sở hữu của công tước xứ Magenta Pháp, chiếc rương cổ được chạm trổ tinh xảo kết gắn đá quý và ngà voi của người La Mã, bình đựng nước, đế nến thời Napoleon III với niên đại 1850-1870, hộp đựng mực thời Phục Hưng với niên đại 1830, lư hương của thế kỷ 19 đến vô số chai rượu quý hiếm.

 
Một số hình ảnh trong khuôn viên căn biệt thự.

Tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news