Tin mới

Chiêm ngưỡng “siêu biệt thự” đắt nhất nước Mỹ

Thứ năm, 11/02/2016, 10:34 (GMT+7)

Tuy chưa hoàn thành nhưng siêu biệt thự này đã được rao bán với mức giá kỷ lục, số tiền này nhanh chóng trở thành mức giá bán nhà đắt nhất nước Mỹ.

Tuy chưa hoàn thành nhưng siêu biệt thự này đã được rao bán với mức giá kỷ lục, số tiền này nhanh chóng trở thành mức giá bán nhà đắt nhất nước Mỹ.

Siêu biệt thự đắt nhất nước Mỹ có tên là Le Palais Royal, nó được rao bán với giá 139 triệu USD trong suốt một năm qua. So sánh với mặt bằng chung bất động sản nước Mỹ thì đây là mức giá thuộc hàng cao nhất tại Mỹ. Sau khi khu biệt thự này được hoàn thành rất có thể mức giá còn nâng lên tới 159 triệu USD.

Quần thể siêu biệt thự tuy chưa hoàn thành nhưng đã được rao bán với giá 159 triệu USD. Ảnh: Business Insider

Theo thông tin từ Wall Street Journal, hiện tại chủ sở hữu của siêu biệt thự là ông trùm xây dựng – Robert Pereira. Quần thể biệt thự có diện tích rộng hơn 5.574m2, nằm trên bờ biển Hillsboro, bang Florida, Mỹ.  Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng xây dựng biệt thự theo kiến trúc cung điện Versailles.

Siêu biệt thự nằm trên bờ biển Hillsboro, bang Florida, Mỹ. Ảnh: Business Insider

Dù đang trong quá trình xây dựng nhưng dự kiến sau khi hoàn thành, ngôi nhà sẽ có nhiều tiện nghi khủng như khu vui chơi dưới lòng đất, sân trượt băng, đường đua ô tô, khu chơi bowling và quán bar.

Siêu biệt thự sở hữu phòng chiếu tại gia IMAX 18 chỗ ngồi đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Business Insider

Phòng khách của siêu biệt thự rộng 279m2. Hiện có một gara có sức chứa lên tới 30 ô tô dưới lòng đất cũng đã được hoàn thành. Đây cũng là siêu biệt thự đầu tiên trên thế giới có phòng chiếu tại gia IMAX với 18 chỗ ngồi.

Cầu thang chính của tòa nhà làm từ đá cẩm thạch nhập từ Nam Phi. Ảnh: Business Insider

Đặc biệt chiếc cầu thang chính của tòa nhà có giá trị lên tới 2 triệu USD, được làm bằng đá cẩm thạch nhập từ Nam Phi và phải mất tới 2 năm để hoàn thiện. Phần tiền sảnh cũng được lát đã cẩm thạch nhằm giảm thiểu tối đa âm thanh phát ra từ giày cao gót. Tại đây treo những chùm đèn cổ, đều là đồ nhập khẩu, một trong số đó được nhập từ Áo có tuổi đời hơn 20 năm.

Phần tiền sảnh treo những chùm đèn cổ đều là hàng nhập khẩu. Ảnh: Business Insider

Phòng khách nổi bật với một chiếc TV được bao quanh bởi bể cá 4.914 lít. Tại gian phòng bếp, riêng tủ bếp cũng đã được làm bằng gỗ gục và đặt làm riêng bởi công ty La Cornue Grand Palais. Khu biệt thự có 3 phòng ngủ lớn, mỗi phòng đều có bồn tắm riêng, những chiếc bồn tắm này cũng làm bằng đá cẩm thạch, có bệ ngồi và vòi phun.

 
 

Khuôn viên bên ngoài có sân golf và bến tàu đủ sức chứa một chiếc du thuyền dài khoảng 60m. Xung quanh tòa nhà còn có một đài phun nước cao 7m, hồ bơi 418m2 và một thác nước cao gần 4m.

 

Điểm nhấn của căn nhà còn nằm ở phần trang trí, có tới 22 carat vàng được dùng cho toàn bộ căn nhà, tổng giá trị lên tới 3 triệu USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu biệt thự