Tin mới

Chiến dịch “chạm ngực từ thiện” đạt kỷ lục ở Nhật Bản

Thứ bảy, 06/09/2014, 12:37 (GMT+7)

Chiến dịch "sờ ngực" từ thiện được tổ chức ở Nhật Bản chỉ trong 2 ngày đã có 5.845 người tham gia và quyên góp được số tiền tương đương 800 triệu đồng.

Chiến dịch "sờ ngực" Từ thiện được tổ chức ở Nhật Bản chỉ trong 2 ngày đã có 5.845 người tham gia và quyên góp được số tiền tương đương 800 triệu đồng.

 

Mới gần đây, một nhóm diễn viên Nhật đã tổ chức chương trình “24 giờ sờ ngực” để quyên tiền ủng hộ chiến dịch phòng chống bệnh AIDS. Tại sự kiện này, những người hâm mộ được thoải mái sờ ngực 9 diễn viên tham gia tại chương trình, đổi lại họ sẽ ủng hộ tiền cho chiến dịch phòng chống căn bệnh thế kỷ.

Người tham gia từ thiện phải đủ 18 tuổi trở lên và phải xuất trình chứng minh thư nếu đăng ký tham gia. Sau khi quyên tiền, họ phải rửa sạch tay và được sờ ngực các diễn viên. Các nhà tổ chức cũng không giới hạn số lần sờ ngực đối với những người có mong muốn miễn sao họ quyên góp thêm tiền.

Trang Sina đã đưa tin, chương trình gây quỹ từ thiện “24 giờ sờ ngực” đã đạt được mức quyên góp kỷ lục, đồng thời nâng số diễn viên tình nguyện tham gia lên 14 người chỉ sau vài ngày.

Trong hai ngày là 30 và 3/ 8 đã có 5.845 người tham gia, tăng lên gấp nhiều lần ngày thường và số tiền quyên góp được lên tới gần 800 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên được sẽ được gửi tới tổ chức STOP!AIDS nhằm nâng cao hiểu biết, cách điều trị cũng như cách phòng ngừa “căn bệnh thế kỷ”.

Trước đó, “24 giờ sờ ngực” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003 và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình tại Nhật Bản.

 



Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news