Tin mới

Chiến lược SEO đột phá của Giải pháp SEO

Thứ sáu, 27/03/2020, 10:11 (GMT+7)

Trong thời buổi marketing hiện đại phát triển như hiện nay thì SEO là việc làm vô cùng quan trọng đảm bảo cho chiến lược marketing thành công của bất kỳ công ty, tổ chức nào.

Dịch vụ SEO nhằm làm tăng thứ hạng từ khóa và số lần hiển thị trên kết quả tìm kiếm kéo theo một lượng lớn khách hàng truy cập vào website từ đó giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Với nhu cầu của khách hàng, dịch vụ SEO ngày càng trở nên sôi động cùng với nhiều đơn vị tham gia vào ‘cuộc chơi’. Vì thế để tìm kiếm 1 công ty dịch vụ SEO uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín hàng đầu tại tp.Hồ Chí Minh hiện nay chính là GiaiphapSEO do CEO Đặng Lê Nam đứng đầu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, GiaiphapSEO tự hào là đơn vị có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ SEO tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Anh Đặng Lê Nam- CEO GiaiPhapSEO

Chiến lược SEO ‘đột phá’ của GiaiphapSEO sẽ giúp trang web của khách hàng có kết  quả cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.  Cụ thể, khi khách hàng đến với dịch vụ SEO tại GiaiphapSEO sẽ bao gồm những phần chính như sau:

Top Ranking: GiaiphapSEO sử dụng kĩ thuật SEO Robotics độc quyền kết hợp Entity, Verify, Auto Content giúp giảm thời gian SEO, ranking từ khóa top 1 - 3 trong thời gian cực ngắn, chi phí giảm đáng kể so với các cách thức SEO khác.

Tối ưu hóa onpage: Tối ưu theo chuẩn UX/UI và >1000 yếu tố onpage khắt khe do GiaiphapSEO qui định, chuẩn người dùng và chuẩn google, tạo mô hình điều hướng chuẩn SILO thúc đẩy nhanh thứ hạng từ khóa.

Hệ thống backlink chất lượng: GiaiphapSEO sở hữu hệ thống Data Link chất lượng cao Việt Nam và quốc tế với chỉ số khủng và trust khủng với link báo chí đa dạng.

Nội dung chuẩn SEO: Tạo lập content cho website là thứ đặc biệt quan trọng, hiểu được điều này, GiaiphapSEO nỗ lực tạo dựng hệ thống content chất lượng, unique 100% vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng vừa tối ưu hóa nội dung cho ‘ông lớn’ google.

Không những vậy, ngoài việc cam kết KPI theo từng giai đoạn của chiến dịch. GiaiphapSEO sẽ cung cấp một báo cáo xếp hạng từ khóa SEO đầy đủ, báo cáo hồ sơ backlink và thông tin trang được Index hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.

Mục tiêu của GiaiphapSEO rất rõ ràng ngoài việc đưa website của khách hàng lên hạng bền vững, an toàn, hiệu quả thì chính đột phá về mặt doanh thu của khách hàng hàng là động lực lớn nhất cho chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa và phát triển vượt bậc trong tương lai.

Thông tin chi tiết

CEO Đặng Lê Nam

Website: https://giaiphapseo.com/

Email: [email protected]

SDT: 091 60 555 99

FB: https://www.facebook.com/danglenamvn

158/D25 Phan Anh, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TPHCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news