Tin mới

Chiếu miễn phí phim 21 tỷ “Sống cùng lịch sử” dịp 10/10 tại Hà Nội

Thứ tư, 08/10/2014, 17:06 (GMT+7)

Bộ phim Sống cùng lịch sử sẽ được công chiếu miễn phí vào tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô.

 

 

 

 

 

 

 

Bộ phim Sống cùng lịch sử sẽ được công chiếu miễn phí vào tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Sau khi gây xôn xao dư luận vì ra mắt vào dịp 2/9 nhưng không bán nổi vé, “Sống cùng lịch sử” của đạo diễn Thanh Vân sẽ trở lại hai hệ thống rạp chiếu tại Hà Nội là Trung tâm Chiếu phim Quốc gia và CGV Vincom vào 17h30 đến đến 19h16 hàng ngày từ 8/10 đến 12/10 trong chương trình chiếu phim miễn phí nhân kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014).

"Sống cùng lịch sử" được đầu tư 21 tỷ đồng.

Phim đã được đầu tư với kinh phí lên đến 21 tỷ đồng, Sống cùng lịch sử đã thất bại cả về Doanh thu lẫn hiệu ứng xã hội khi ra rạp dịp 2/9. Khi chiếu ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia và rạp Kim Đồng tại Hà Nội, các nhà quản lý hai hệ thống rạp này đã liên tục phải hủy các buổi chiếu vì lượng khán giả tới xem chỉ từ hai đến ba người.

Sống cùng lịch sử là bộ phim do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Phim do đạo diễn - NSND Thanh Vân - Phó giám đốc Hãng phim truyện Việt Nam, thực hiện dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Đoàn Minh Tuấn.

Đây là câu chuyện của nhóm bạn trẻ Lâm, Nga, Tùng, trong một chuyến du lịch về Điện Biên đã tình cờ được sống lại những giây phút hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Sau những giờ phút chứng kiến và hòa mình vào thế hệ đi trước - những tấm gương sẵn sàng hy sinh thân mình vì lý tưởng của đất nước - ba bạn trẻ đã rút ra được những bài học cho riêng mình.

Bộ Phim Sống cùng lich sử là một trong 3 bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong Tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng thủ đô, do Cục Điện ảnh chủ trì phối hợp với Hãng phim truyện Việt Nam, Công ty cổ phần phim truyện I và Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news