Tin mới

Chiều nay, Bộ GD&ĐT công bố đáp án chính thức thi THPT Quốc gia 2018

Thứ tư, 27/06/2018, 15:07 (GMT+7)

Theo dự kiến, chiều 27/6, sau khi kết thúc kỳ thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố toàn bộ đáp án chính thức các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Theo dự kiến, chiều 27/6, sau khi kết thúc kỳ thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố toàn bộ đáp án chính thức các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Theo tin tức từ Dân Trí, Trí thức trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự kiến, trong chiều nay 27/6, sau khi kết thúc kỳ THPT quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố chính thức đề thi, đáp án của các bài thi môn Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội.

Trong đó, ngoài đề thi Ngữ văn theo hình thức tự luận chỉ có một đề thi chung duy nhất, các môn thi, bài thi khác thi theo hình thức trắc nghiệm đều có 24 mã đề, đảm bảo mỗi thí sinh trong một phòng thi có một mã đề khác nhau. 

Đề thi và đáp án tất cả các bài thi tại kỳ thi THPT quốc gia 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố chính thức cũng sẽ được cung cấp cho các hội đồng thị để sử dụng trong chấm điểm.

Được biết, sáng nay (27/6), các thí sinh bước vào buổi thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia 2018 với các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

Hai buổi thi trước đó đã diễn ra suôn sẻ, không có sự cố đáng kể nào xảy ra. Đề thi cũng được đánh giá có mức mức độ phân hóa tốt, học sinh có lực học trung bình có thể giành được 4-5 điểm ở từng môn.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục phần đề thi và đáp án chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo sau khi được công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news