Tin mới

Chiếu nhầm phim “người lớn” ở nhà ga sân bay

Thứ tư, 21/10/2015, 15:07 (GMT+7)

Các hành khách tại một sân bay ở Bồ Đào Nha đã bị sốc khi đang lấy hành lý thì nhìn thấy những cảnh nóng bất ngờ được chiếu trên màn hình tivi lớn.

Các hành khách tại một sân bay ở Bồ Đào Nha đã bị sốc khi đang lấy hành lý thì nhìn thấy những cảnh nóng bất ngờ được chiếu trên màn hình tivi lớn.

Mirror dẫn nguồn tin từ truyền thông Bồ Đào Nha cho hay, sự việc xảy ra hôm 19/10 tại nhà ga số 1 của sân bay Lisbon. Khi các hành khách đang đứng chờ ở khu vực băng chuyền hành lý thì bất ngờ thấy màn hình tivi lớn tại sân bay chiếu cảnh 'nóng'. Đoạn phim được cho là xuất hiện trên màn hình trong vài phút.

Sự việc được một trong số các hành khách có mặt tại sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha, dùng điện thoại quay lại. Người này sau đó đăng tải video lên Youtube, khiến nó được lan truyền khắp mạng internet.

Cảnh nóng được chiếu trên màn hình tại sân bay. Ảnh: Mirror

Phát ngôn viên của sân bay Lisbon Airport cho biết: "Vào lúc 3h sáng ngày 19/10, một chiếc màn hình tivi cạnh băng chuyền hành lý ở sân bay Lisbon Airport đã mở kênh truyền hình thông thường của Bồ Đào Nha (không phải kênh phim khiêu dâm) và khi ấy có chiếu một đoạn phim người lớn ở mức độ nhẹ. Một nhân viên sân bay đã phát hiện ra đoạn phim đang phát này và kịp thời xử lý nên những hình ảnh chỉ lóe lên trên trong giây lát”.

Người này nói thêm sự việc đã được xử lý kịp thời, không có ai khiếu nại đồng thời khẳng định sân bay sẽ không để tình huống tương tự tái diễn.

Tuần trước, một bà mẹ đang đi mua sắm ở siêu thị Target, bang California, Mỹ, cũng bất ngờ khi thấy một cửa hàng tại đây mở loa phát ra những âm thanh khiêu dâm của một người phụ nữ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Youtobe