Tin mới

Cú sốc lớn nhất Copa America 2019: Nhà ĐKVĐ bị phế truất ngôi vương sau trận thua mất mặt

Thứ năm, 04/07/2019, 09:35 (GMT+7)

Chile 0-3 Peru - Nhà ĐKVĐ đã có thất bại sốc nhất Copa America 2019 sau khi để đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều ghi tới 2 bàn thắng vào lưới.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, Chile bước vào trận bán kết 2 của Copa America 2019 và chỉ phải gặp đối thủ Chile. Tuy nhiên những diễn biến của trận đấu này đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Ngay trong những phút đầu tiên, Peru đã chơi đầy tự tin và tạo ra nhiều tính huống sóng gió trước khung thành đối thủ. Và cuối cùng họ cũng đã có được điều mình muốn. Phút 21, từ quả treo bóng bên cánh phải, Carrillo dánh đầu chuyền cho Edison Flores đang băng lên. Cầu thủ mang áo số 20 dứt điểm chuẩn xác đánh bại Arias, mở tỉ số cho Peru.

Chile 0-3 Peru: Nhà ĐKVĐ bất ngờ bị chọc thủng lưới từ sớm. Ảnh: Internet

Chile 0-3 Peru: Hàng thủ của Chile chưa hết bàng hoàng sau bàn thua. Ảnh: Internet

Cơn ác mộng của Chile chưa dừng lại ở đó. Phút 38, Peru đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Thủ thành Arias băng ra ngoài vòng cấm địa vô cùng lóng ngóng, tạo điều kiện để Carrillo treo bóng vào trong để Yoshimar Yotun dứt điểm chuẩn xác nhân đôi cách biệt cho Peru.

Chile 0-3 Peru: Yoshimar Yotun tận dụng sai lầm của thủ thành Arias để đem đến chiến thắng cho Peru. Ảnh: Internet

Không còn gì để mất, Chile dồn toàn lực lên tấn công trong hiệp 2. Tuy nhiên tất cả những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội nguy hiểm. Thậm chí nếu may mắn hơn, Peru đã có thể ghi thêm những bàn thắng nhờ những đòn "hồi mã thương" đầy sắc bén.

Kịch tính đến ở những phút cuối của trận đấu. Ở phút bù giờ đầu tiên, Peru có thêm bàn thắng thứ 3. Người ghi bàn là Paolo Guerrero sau pha chạy chỗ thông minh và lừa qua cả thủ môn đối phương. Sau đó đến phút bù giờ thứ 5, Chile có cơ hội ghi bàn thắng danh dự nhưng trên chấm đá phạt 11m, Eduardo Vargas đã không thực hiện thành công.

Chile 0-3 Peru: Paolo Guerrero khép lại ngày thi đấu kinh hoàng của nhà ĐKVĐ. Ảnh: Internet

Thắng trận 3-0 trước Chile, Peru đã tạo ra cú sốc lớn nhất của Copa America 2019. Họ sẽ hiên ngang bước vào trận chung kết với Brazil. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 08/07 tới đây.

Kết quả Copa America 2019: Chile 0-3 Peru.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news