Tin mới

Chính phủ sắp hợp tác với Facebook để thông tin

Thứ tư, 21/10/2015, 08:43 (GMT+7)

Để thông tin rộng rãi hơn tới người dân, cộng đồng Facebooker và trên Internet, Chinhphu.vn đưa thông tin lên Facebook để bất cứ ai cũng có thể theo dõi.

Để thông tin rộng rãi hơn tới người dân, cộng đồng Facebooker và trên Internet, Chinhphu.vn đưa thông tin lên Facebook để bất cứ ai cũng có thể theo dõi.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều qua 20/10, Tổng giám đốc Cổng thông tin điện tử CP Vi Quang Đạo xác nhận với báo chí về việc ra mắt Fanpage trên mạng xã hội Facebook với tên gọi “Thông tin Chính phủ”.

Nếu kết quả thử nghiệm đạt hiệu quả tốt, Chinhphu.vn sẽ hợp tác với Facebook để thông tin đến người dân được tốt hơn. Ảnh chụp màn hình

Ông Đạo những thông tin đưa lên Facebook chủ yếu là các thông cáo báo chí, các thông tin về chỉ đạo của thủ tướng, các phó thủ tướng, cũng như một số hoạt động của CP.

Mục đích để thông tin rộng rãi hơn tới người dân, cộng đồng Facebooker và trên Internet, Chinhphu.vn đưa toàn văn các văn bản này lên Facebook cho bất cứ ai cũng có thể theo dõi.

Ngoài ra, Fanpage “Thông tin Chính phủ” còn là kênh để người dân trực tiếp đóng góp, tham gia ý kiến trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật.

Cũng theo ông Đạo, hiện tại, Fanpage “Thông tin Chính phủ” vẫn đang được Chinhphu.vn thử nghiệm.

“Chúng tôi đã làm việc với đại diện Facebook tại VN để tìm hiểu các ứng dụng trên mạng xã hội này. Tới đây, tùy vào kết quả thử nghiệm, Chinhphu.vn sẽ lập dự án, hợp tác chính thức với Facebook để khai thác ứng dụng này để truyền thông cho CP”, ông Đạo nói trên báo Pháp luật TP.HCM.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news