Tin mới

Chính phủ tặng mỗi nữ cầu thủ 100 triệu đồng

Thứ hai, 09/12/2019, 16:44 (GMT+7)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết Thường trực chính phủ thống nhất hỗ trợ mỗi nữ cầu thủ 100 triệu đồng.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngDân Trí cho hay chiều nay ngày 9/12, tại lễ khai trưởng Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thông báo tin vui đến tuyển nữ Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, giải đáp câu hỏi giải quyết việc tặng thưởng đội bóng đá nữ, người đứng đầu Chính phủ cho hay Thường trực Chính phủ đã bàn bạc, thống nhất cao là mỗi thành viên chính phủ có trách nhiệm kêu gọi hỗ trợ để bằng nguồn xã hội để tặng thưởng cho các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội tuyển mỗi người 100 triệu đồng.

Trong phần quà trị giá 100 triệu đồng sẽ có 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đội tuyển sử dụng vào những việc cần thiết.

Những cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã giành được HCV bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Cũng theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tính đến thời điểm hiện tại, các mạnh thường quân đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng làm phần  thưởng cho đội bóng đá nữ, những nhà vô địch khu vực Đông Nam Á.

Người đứng đầu Chính phủ cũng bày tỏ niềm tin tối mai 10/12, tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam sẽ thành công trong việc chinh phục ngôi vương, hoàn thành kỳ tích mà người hâm mộ đang mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news