Tin mới

Chính thức: Bayern Munich sa thải Carlo Ancelotti

Thứ năm, 28/09/2017, 22:26 (GMT+7)

Với thành tích bết bát ở cả Bundesliga, và nhất là trận thua đến mất mặt ở Paris đêm qua, "Hùm xám" nước Đức chính thức chia tay với nhà cầm quân Italia Carlo Ancelotti.

Với thành tích bết bát ở cả Bundesliga, và nhất là trận thua đến mất mặt ở Paris đêm qua, "Hùm xám" nước Đức chính thức chia tay với nhà cầm quân Italia Carlo Ancelotti.

Theo ESPN, sau cuộc họp dài sáng nay, ngay sau trận thua muối mặt đến 0-3 trước PSG, Ban giám đốc của Bayern Munich đã ra quyết định kết thúc hợp đồng sớm với nhà cầm quân lão luyện người Italia để xóc lại tinh thần cho CLB khi mùa giải mới chỉ vừa trải qua những vòng đấu đầu tiên.

Bayern Munich tan tác trước PSG ở đấu trường Champions League đêm qua.

Trên tài khoản Twitter của mình, ESPN dẫn lời một nguồn tin thân cận với CLB Bayern Munich đưa ra thông báo trên.

Carlo Ancelotti hiện là một trong những HLV kỳ cựu và uy tín nhất của bóng đá thế giới hiện tại, từng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Champions League mùa bóng 2013/14, và cùng Bayern Munich đoạt chức vô địch Bundesliga mùa năm ngoái, cùng rất nhiều thành tích cùng AS Roma, AC Milan, Juventus, Chelsea và PSG...

Sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Bayern Munich chỉ kiếm được 13 điểm sau 6 vòng đấu, xếp thứ 3 ở Bundesliga với 3 điểm cách biệt với đội đầu bảng Dortmund. Theo nhận định của các chuyên gia trước trận đấu với PSG, nếu Bayern Munich kiếm được một kết quả tốt, ông sẽ được tiếp tục tin tưởng, nhưng diễn biến trận đấu đã không nằm trong tầm kiểm soát của HLV lão luyện này.

Vào lúc 21g00 (giờ Việt Nam) ngày 28/9, trên tài khoản Facebook chính thức của CLB, Bayern Munich chính thức đưa ra thông báo chia tay HLV Carlo Ancelotti. Đảm nhận trọng trách HLV tạm thời của CLB thuộc về trợ lý Willy Sagnol - cựu danh thủ người Pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ancelotti