Tin mới

Chính thức có kết quả xét nghiệm virus corona của 'hot girl' ở Gia Lai từ Vũ Hán về

Thứ ba, 04/02/2020, 11:35 (GMT+7)

Đã có kết quả chính thức sau khi xét nghiệm virus corona của "hot girl" ở Gia Lai từ Vũ Hán về.

Theo tin tức trên báo Người lao động, sáng nay (4-2), một lãnh đạo Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên cho biết vừa nhận được thông báo qua điện thoại từ Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh cho biết chị N.T.H.T. âm tính với virus corona. Vị lãnh đạo này cho biết thêm, trong ngày hôm nay, tỉnh Gia Lai sẽ nhận được thông báo chính thức.

Chị T. trong phòng cách ly. Ảnh NLĐ

Được biết, N.T.H.T (SN 1986, trú xã Ia Nhin, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai) đã đi du lịch đến TP Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) 17 ngày kể từ ngày 4/1 đến 21/1. Người này sau khi về nước đã di chuyển đến rất nhiều nơi, qua cửa khẩu Móng Cái, về Hà Nội rồi về nhà sau đó đã đi du lịch tại TP Quy Nhơn (Bình Định).

Sau đó, người này có những triệu chứng sốt, sổ mũi nên được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai. Các bác sĩ chẩn đoán chị H.T bị viêm hô hấp cấp nghi do virus Corona chủng mới (nCoV) nên đã lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh để xét nghiệm virus nCoV vào chiều 2/2.

Tin tức mới nhất trên báo Tri thức trực tuyến và Dân Trí cho hay liên quan đến đại dịch virus corona đang lây lan toàn cầu, ngày 4/1, Bộ Y tế thông báo đã phát hiện thêm một trường hợp nhiễm virus corona mới.

Theo đó, mẫy bệnh phẩm của nam bệnh nhân 30 tuổi đến từ Vĩnh Phúc dương tính với virus corona bằng kỹ thuật Realtime RT - PCR.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 9 bệnh nhân dương tính với nCoV tại Việt Nam gồm 2 cha con người Vũ Hán (Trung Quốc) và 5 người Việt Nam trở về nước từ Vũ Hán trên cùng một chuyến bay; nữ lễ tân khách sạn tại TP Nha Trang, người đàn ông quốc tịch Mỹ đang ở tại TP Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news