Tin mới

CHÍNH THỨC: Griezmann tuyên bố chia tay Atletico Madrid, chọn ngày đẹp để ra mắt Barca

Thứ tư, 15/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Trên Twitter, Griezmann đã tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid và gửi lời cảm ơn đến những CĐV của đội bóng thủ đô.

Tương lai của Griezmann đã luôn là dấu hỏi lớn. Suốt từ mùa giải năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn về việc nhà vô địch thế giới sẽ chuyển đến thi đấu. Rốt cục thương vụ này không thể diễn ra. Thế nhưng nó đang rất có khả năng trở thành hiện thực sau những động thái mới nhất từ các bên.

Griezmann đã chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Bleacher Report

Mới đây nhất trên mạng xã hội Twitter, Griezmann đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Trong một đoạn video clip kéo dài 2 phút, tiền đạo người Pháp đã tuyên bố sẽ chia tay đội bóng thủ đô và quyết định ra đi. Anh cho rằng đã đến lúc mình phải ra đi để tìm kiếm những thử thách mới, để đối đầu với khó khăn. Griezmann cũng không quên cảm ơn đến NHM đã cổ vũ cho anh trong suốt 5 năm qua.

Hiện tại đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Griezmann sau khi rời Atletico Madrid. Một trong số đó chính là việc chân sút sinh năm 1991 đã gật đầu đồng ý đến chơi cho Barca từ mùa giải sau. Theo Goal.com, Barca đã bỏ ra tới 130 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng và "rước" Griezmann về Nou Camp từ ngày 1/7 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Griezmann