Tin mới

Chính thức: Không hoãn lịch thi đấu chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Thứ bảy, 27/01/2018, 13:28 (GMT+7)

Theo thông tin từ đại diện BTC, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn sẽ diễn ra theo lịch, không có chuyện bị hoãn.

Theo thông tin từ đại diện BTC, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn sẽ diễn ra theo lịch, không có chuyện bị hoãn.

Cũng theo nguồn tin này, cả hai đội bóng đều đã chốt giờ ra sân, để sẵn sàng cho trận chung kết lịch sử.

Trận chung kết vẫn sẽ diễn ra vào 15h (giờ HN) theo lịch ban đầu.

Thầy trò ông Park Hang Seo sẽ ra sân vào lúc 13h00 (giờ Việt Nam) để làm quen với mặt sân, và điều kiện thi đấu khắc nghiệt. Đây cũng là một động thái dễ hiểu bởi các đội bóng của Việt Nam vốn không quen với việc thi đấu trong thời tiết lạnh giá, thậm chí có tuyết như vậy.

Trái lại, các cầu thủ U23 Uzbekistan thì lại quá quen với điều này.

BTC đang vô cùng nỗ lực để trận chung kết diễn ra đúng kế hoạch. Sân đấu này đã được phong tỏa để nước chủ nhà tập trung tối đa cho công tắc dọn dẹp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mặt cỏ phục vụ trận tranh cúp vô địch châu Á.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng.

U23 Uzbekistan: Ergashev, Ashurmatov, Ganiev, Khamdanov, Khamrobekov, Komilov, Otakhonov, Sidikov, Tursunov, Urinboev, Yakhshibaev.

Lê Huyền (tổng hợp

ận
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news