Tin mới

CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire

Thứ sáu, 02/08/2019, 22:35 (GMT+7)

Với mức giá 80 triệu bảng, Harry Maguire đã chính thức trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Hàng loạt nguồn tin uy tín của Anh như Sky Sports hay Telegraph đều đưa tin M.U đã đạt được thỏa thuận với Leicester City trong việc chiêu mộ Harry Maguire. Được biết, để nhận được sự đồng ý của Bầy Cáo, Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra tới 80 triệu bảng. Ban đầu Leicester City có ý định tăng lên 85 triệu bảng. Tuy nhiên Harry Maguire nhất quyết muốn ra đi, vì vậy BLĐ đội bóng đã quyết định bán với mức giá này.

M.U và Leicester City đã đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng Harry Maguire. Ảnh: Internet

Vụ chuyển nhượng nói trên sẽ biến Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua Virgil Van Dijk của Liverpool với mức giá 75 triệu bảng.

Hiện tại M.U đang đàm phán các thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Anh và sẽ sớm công bố trong thời gian tới. Harry Maguire sẽ là bom tấn đầu tiên trong mùa chuyển nhượng năm nay của Quỷ Đỏ. Trước đó M.U cũng đã chiêu mộ Daniel James cùng Wan-Bissaka.

Giờ đây, các fan hâm mộ của Quỷ Đỏ đang chờ đợi những thông tin cuối cùng trong vụ trao đổi Romelu Lukaku lấy Paulo Dybala từ Juventus. Nếu M.U gật đầu đồng ý với mức lương 350.000 bảng/ tuần mà tiền đạo người Argentina yêu cầu, vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn tất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news