Tin mới

Chính thức: Quang Hải giành giải Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018

Thứ sáu, 02/02/2018, 18:48 (GMT+7)

Bàn thắng của Quang Hải ghi ở trận chung kết đã giànhgiải Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018.

Bàn thắng của Quang Hải ghi ở trận chung kết đã giànhgiải Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018.

Sau 4 ngày mở bình chọn, cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất đã kết thúc vào trưa ngày 2/2. Nhờ sự kêu gọi bầu chọn nhiệt tình của cộng động mạng Việt Nam, cả 2 bàn thắng của Quang Hải đều đứng đầu bảng, giúp cầu thủ này giành chiến thắng áp đảo.

Cảm ơn CĐV Việt Nam, cuối cùng Quang Hải cũng có giải thưởng ở VCK U23 châu Á - Ảnh 1.
 

Quang Hải giành giải bàn thắng đẹp nhất tại VCK U23 châu Á 2018 với chiến thắng áp đảo. Ảnh: AFC

Bàn thắng đẹp nhất do khán giả bầu chọn là quả đá phạt của Quang Hải ghi vào lưới U23 Uzbekistan. Bàn thắng được ví von là "cầu vồng trong tuyết" nhận được 139.704 phiếu bầu, chiếm 64% tổng số phiếu.

Pha sút phạt của Quang Hải là khoảnh khắc không thể nào quên của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế. Bên cạnh kỹ thuật tuyệt vời của cầu thủ số 19, bàn thắng gắn liền với hình ảnh xúc động về tinh thần đồng đội, khi các cầu thủ Việt Nam giúp Quang Hải cào sạch tuyết trước khi thực hiện cú đá.

Bàn thắng đẹp thứ hai vẫn thuộc về Quang Hải với 25%. Đây là bàn ghi vào lưới Qatar ở trận bán kết. Pha cứa lòng chân trái ngoài vòng cấm nhận được 53.970 phiếu bầu, chiếm 25% tổng số phiếu. 

Cảm ơn CĐV Việt Nam, cuối cùng Quang Hải cũng có giải thưởng ở VCK U23 châu Á - Ảnh 2.
 

Đây là món quà tinh thần quý giá với Nguyễn Quang Hải vì cuối cùng anh cũng có một giải an ủi, sau khi không được bầu là Cầu thủ hay nhất. Trước đó U23 Việt Nam nhận giải đội tuyển chơi fair-play nhất.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news