Tin mới

ChiPu bị tố 'nhái' toàn bộ tạo hình trong MV mới

Chủ nhật, 04/08/2019, 09:18 (GMT+7)

MV mới với hashtag #BIDIBADIBIDIBU của ChiPu đã khiến dân tình chú ý khi tạo hình được cho nhái toàn bộ của Black Pink.

ChiPu mới đây đã bất ngờ comeback với MV  Em nói anh rồi và khiến dân tình xôn xao với dòng hashtag #BIDIBADIBIDIBU khó hiểu.

Tuy nhiên, bỏ qua giai điệu của bài hát, đối với phần hình ảnh không thể phủ nhận giọng ca Anh ơi ở lại luôn có phần đầu tư kỹ lượng.

Hình ảnh 'nhá hàng' MV mới của ChiPu. Ảnh: Internet

Riêng ảnh nhá hàng ‘chị Ninja’ một đằng nhưng MV lại mang hình ảnh của một cô nàng ‘cool ngầu’ với khẩu súng trên tay đầy vẻ cá tính. Riêng đặc điểm này đã khiến đông đảo khán giả, đặc biệt là fan Kpop liên tưởng đến MV Kill this love – bản hit đình đám của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop – Black Pink. Điều đáng chú ý là ở phút đầu tiên, Chi Pu xuất hiện với mái tóc ‘nữ thần Ai Cập’ hot trend được các sao Kpop cực ưa chuộng từ đầu năm nay.

Tạo hình của ChiPu trong MV mới giống với Jennie (Black Pink) trong ảnh comeback ‘Kill this love’ cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Điều gây chú ý chính là chiếc đầm màu đỏ cùng với style trang điểm của Chi Pu trong loạt ảnh hậu trường cực giống với Jennie (Black Pink) trong ảnh comeback ‘Kill this love’ cách đây không lâu.

Ngoài ra, kiểu tóc mái bằng gây sốt của Jennie trong ảnh teaser ‘Kill this love’ khiến fan hâm mộ ngây ngất trong vài tháng trước.

Ảnh: Internet

Thậm chí outfit áo body ôm dáng, cổ trụ cùng quần short nhiều túi, kết hợp với các phụ kiện như đai, thắt lưng quanh đùi làm các ‘fan cứng’ Kpop không thể không nghĩ đến tạo hình của Jennie trong Kill this love.

Dòng bình luận của đông đảo dân mạng. Ảnh: Internet

Kiểu tóc Boxer Braid mà Chi Pu diện trong MV mới làm dân mạng liên tưởng đến tạo hình mạnh mẽ của Jennie trong bản hit đình đám gây sốt ‘toàn cầu’.

Hầu hết dân tình đều cho rằng tạo hình mới của ChiPu trong MV mới lần này giống với nữ Idol đình đám xứ Củ Sâm – Jennie Kim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news