Tin mới

Kết quả Copa America 2019: Alexis Sanchez đưa Chile vượt qua vòng bảng

Thứ bảy, 22/06/2019, 11:16 (GMT+7)

Chlie 2-1 Ecuador: Pha lập công thứ 2 của Alexis Sanchez trong giải đấu đã giúp Chile giành vé đi tiếp sớm trước 1 vòng đấu.

Sau chiến thắng ở trận mở màn, Chile chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa để có tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên trước một Ecuador đầy khó chịu, nhà ĐKVĐ đã không tái hiện được màn trình diễn áp đảo như ở trận đầu ra quân.

Chile vẫn có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 8. Từ một pha phạt góc, tận dụng sự hỗn loạn trước khung thành của Ecuador, Fuenzalida đã có tình huống ra chân rất nhanh để ghi bàn thắng mở tỷ số.

Chile có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Internet

Sau bàn thắng này, Chile bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu. Điều này khiến Ecuador có những pha lên bóng đáng chú ý hơn và ngay lập tức điều đó đã phát huy hiệu quả. Phút 26, thủ môn Gabriel Arias của Chile đã có tình huống phạm lỗi với Jhegson Mendez. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Enner Valencia không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa.

Pha phạm lỗi của thủ thành Gabriel Arias đã giúp Ecuador có bàn gỡ hòa. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Chile vẫn chơi rất thong dong nhưng họ đã có được điều mình muốn. Phút 51, Alexis Sanchez có pha vô lê tuyệt đẹp trong vòng cấm để tái lập thế dẫn bàn cho nhà ĐKVĐ. Họ cũng bảo toàn lợi thế này khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Cú vô lê tuyệt đẹp của Sanchez ấn định kết quả trận đấu. Ảnh: Internet

Thắng trận 2-1, Chile chính thức góp mặt tại vòng tứ kết Copa America 2019 trước một vòng đấu. Trong khi đó, Ecuador vẫn còn cơ hội đi tiếp. Nếu chiến thắng Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng, họ có thể nuôi hy vọng vào tứ kết bằng vị trí thứ 3 với thành tích tốt nhất.

Kết quả Copa America 2019: Chile 2-1 Ecuador.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chile 2-1 Ecuador