Tin mới

Chở bạn gái mới quen đi dạo quanh bờ biển rồi giở trò đồi bại

Thứ năm, 25/06/2015, 10:37 (GMT+7)

Sau khi đi dạo bờ biển, thay vì chở chị L đi mua hải sản như đã hứa Thanh lại chở ra bãi đất trống để tâm sự. Tại đây, gã thanh niên này giở trò đồi bại với nạn nhân mặc cô gái khóc lóc, van xin

Sau khi đi dạo bờ biển, thay vì chở chị L đi mua hải sản như đã hứa Thanh lại chở ra bãi đất trống để tâm sự. Tại đây, gã thanh niên này giở trò đồi bại với nạn nhân mặc cô gái khóc lóc, van xin.

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, ngày 24/6, thông tin từ công an thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, phía đơn vị này đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Đình Thanh (SN 1985) trú ở xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân của Thanh là chị N.T.L (SN 1986) trú tại Hà Nội. Theo đơn tố cáo, chị L đi du lịch tại biển Cửa Lò với bạn. Trong thời gian nghỉ tại đây, chị L tình cờ làm quen với một thanh niên tên Thanh. Lúc này Thanh đang làm đầu bếp cho một nhà hàng tại Cửa Lò.

Đối tượng Nguyễn Đình Thanh tại cơ quan điều tra Công an TX Cửa Lò - Ảnh: báo Công an Nghệ An

Trong một lần nói chuyện, chị L có hỏi Thanh về chỗ bán đồ hải sản ngon trên địa bàn và được Thanh hứa đến chở đi. Tối 19/6, Thanh đi xe tay ga đến chở chị L đi dạo biển và mua hải sản.

Sau khi đi dạo bờ biển, thay vì chở chị L đi mua hải sản như đã hứa Thanh lại chở ra bãi đất trống để tâm sự. Tại đây, gã thanh niên này giở trò đồi bại với nạn nhân mặc cô gái khóc lóc, van xin.

Sau khi xong việc, Thanh chở nạn nhân về khách sạn rồi bỏ đi. Chị L nhanh chóng viết đơn tố cao gửi cơ quan công an.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, nhận được đơn tố cáo của chị L., lực lượng công an thị xã Cửa Lò lập tức vào cuộc điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất là do bị hại mới quen đối tượng qua mạng xã hội, không nắm được chính xác lai lịch, nhân thân nên rất khó để xác định được hung thủ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ sắc bén, chỉ sau vài giờ rà soát, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, các trinh sát đã xác định được thủ phạm trong vụ hiếp dâm chính là Nguyễn Đình Thanh, hiện đang làm việc tại một quán ăn ở Nghi Thu, thị xã Cửa Lò.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng, đến 12h trưa 20/6, Công an T.x Cửa Lò đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Thanh về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, công an thị xã Cửa Lò đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news