Tin mới

Sau 1 tháng cho bạn mượn phòng, cô gái bị "sang chấn tâm lý" vì cảnh tượng không thể tin nổi

Thứ năm, 27/12/2018, 15:01 (GMT+7)

Sau khi cho người bạn thân mượn phòng ở 1 tháng, đến khi quay lại nhận phòng, cô gái dường như đã nhận hẳn một căn phòng khác khi trước mặt là một bãi rác.

Sau khi cho người bạn thân mượn phòng ở 1 tháng, đến khi quay lại nhận phòng, cô gái dường như đã nhận hẳn một căn phòng khác khi trước mặt là một bãi rác.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại được một phen “hết hồn” vì bài viết tâm sự kể khổ của một cô gái sau khi cho bạn mượn phòng ở. 

Tài khoản Facebook này đã đăng tâm sự trong một group kín, nội dung cụ thể như sau: “Cho tui trút giận phát. Chuyện là tui đi công tác 2 tháng, tui cho bạn tui ở phòng vì nó không có chỗ ở và nay tui nói tui về thì nó chuyển đi. Tui không tin vào mắt tui nữa các mày à!”.

Căn phòng ngập ngụa trong rác.

Kèm với câu chuyện là 3 tấm hình căn phòng hiện tại khiến dân mạng "ngã ngửa" vì quá bẩn.

Theo lời chia sẻ của cô gái thì thời gian vừa rồi mình có đi công tác, đúng lúc người bạn của cô không có chỗ ở nên cô gái này đã đồng ý cho bạn ở tạm, không lấy tiền.

Trên giường cũng ngập trong rác.

Chăn với ga giường thì vứt linh tinh từ bếp vào nhà tắm.

Đặc biệt, bạn cô là nữ giới, vẻ ngoài gọn gàng sạch sẽ nên cô không ngờ sau khi đi xa về lại thấy phòng bẩn, bừa đến nỗi tưởng vào nhầm phòng.

Không những thế, khi cô gái liên hệ với bạn mình vì cô cũng tính trường hợp do chuột quấy phá phòng nhưng người bạn kia đã chặn mọi liên lạc của cô từ điện thoại đến Facebook.

Cô gái cũng cho biết thêm trên đời chưa thấy ai mà ở bẩn đến thế. Khi nhận lại phòng cô dường như không tin vào mắt mình.

 
 
Trước đây cũng có rất nhiều bài đăng "bóc phốt" sự ở bẩn của nhiều cô gái xinh đẹp.

Nhiều người sau khi đọc bài đăng trên đã tỏ lòng thông cảm với cô gái trên và còn bình luận: "Ai cũng biết là trông mặt mà bắt hình dong, nhìn mặt nhìn người để đoán tính cách. Thế nhưng bây giờ ra đường thấy các bạn nữ xinh xắn dễ thương, các bạn nam soái ca tóc tai lồng lộn cũng đừng vội tin mà hãy về phòng xem nết ăn ở trước đã mới biết được".

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news