Tin mới

Chở bé 3 tháng tuổi, cặp đôi gặp tai nạn giao thông vì mải làm "chuyện ấy"

Thứ ba, 28/11/2017, 16:57 (GMT+7)

Một cặp đôi người Mỹ đã tông chiếc xe vào gốc cây ven đường khi đang chở theo một em bé ba tháng tuổi chỉ vì mải "mây mưa".

Một cặp đôi người Mỹ đã tông chiếc xe vào gốc cây ven đường khi đang chở theo một em bé ba tháng tuổi chỉ vì mải "mây mưa".

Sự việc xảy ra vào 6 giờ tối hôm thứ tư (23/11) vừa qua khi một chiếc xe ô tô đã bị tông vào một gốc cây ven đường ở quận Pierce (bang Washington, Mỹ).

Cảnh sát đã phát hiện ra bên trong xe đôi nam nữ đều trong tình trạng khỏa thân và phía ghế sau là một em bé ba tháng tuổi.

Danh tính của cặp đôi này sau đó được xác định là Michael Tonkin và Daisy Laroque, đều 23 tuổi, còn em bé 3 tháng tuổi ngồi ở ghế sau xe là con của Laroque. May mắn em bé này không bị chấn thương sau vụ tai nạn, trong khi mẹ của em bé, Daisy Laroque, đã phải nhập viện vì gãy xương.

Chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Cảnh sát cho biết khi sự việc xảy ra, cặp nam nữ này đều say rượu và làm “chuyện người lớn”, Michael Tonkin là người cầm lái và đã bỏ lỡ một đoạn cua khiến chiếc xe mất lái và đâm thẳng vào gốc cây. Chiếc xe đã bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news