Tin mới

Cho cô gái mắc bệnh tâm thần đi nhờ xe rồi cưỡng hiếp

Thứ bảy, 03/06/2017, 17:18 (GMT+7)

Sau khi uống rượu với bạn, Chung điều khiển xe máy về nơi làm việc. Trên đường đi, thấy người phụ nữ vẫy xe đi nhờ nên Chung đã cho đi cùng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi uống rượu với bạn, Chung điều khiển xe máy về nơi làm việc. Trên đường đi, thấy người phụ nữ vẫy xe đi nhờ nên Chung đã cho đi cùng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo Dân trí, Người lao động, Gia đình & xã hội, ngày 3/6, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết vừa tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) và đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của Lê Thanh Chung (SN 1976; ngụ xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn).

Nạn nhân là chị Ch. (1985, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn bị bệnh tâm thần từ nhỏ).

Thông tin ban đầu, ngày 3/5, sau khi uống rượu với bạn, Chung điều khiển xe máy từ quê tới huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) làm việc.

Trên đường đi, Chung dừng lại nghỉ ngơi thì thấy chị Ch. đến vỗ lưng và ú ớ chỉ tay về hướng TP Đà Nẵng.

Cho rằng chị Ch. muốn đi nhờ xe nên Chung đã đồng ý. Trên đường đi, khi qua đến địa phận huyện Đại Lộc, trên đường có tán cây mát nên Chung dừng lại nghỉ ngơi, hút thuốc thì chị Ch. đến choàng tay Chung nên Chung dẫn chị Ch. vào rừng keo cách đường khoảng 70m thực hiện hành vi giao cấu.

Sau đó, cả hai lại lên xe đi tiếp đến địa phận xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc) thì chị Ch. bị ngã, Chung dừng xe lại kiểm tra rồi bỏ lại chị Ch. và đi tiếp.

Thấy chị Ch. không về nhà, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy nên báo công an.

Qua sàng lọc đối tượng, Quế Sơn tìm được chị Ch. và xác định Lê Thanh Chung chính là người chở chị Ch. nên mời đối tượng này đến làm việc.

Ban đầu, Chung không thừa nhận nhưng sau đó đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an