Tin mới

Cho người lạ vào nhà ngủ mà tưởng con trai đi Halloween về

Thứ tư, 01/11/2017, 08:50 (GMT+7)

Một bà mẹ 49 tuổi đã bị đánh  thức bởi tiếng chuông và ra mở cửa lúc 4h30 phút sáng Chủ nhật nhưng chỉ đến khi sáng bà mới nhận ra người được cho vào nhà khi đó không phải là con trai mình.

Một bà mẹ 49 tuổi đã bị đánh  thức bởi tiếng chuông và ra mở cửa lúc 4h30 phút sáng Chủ nhật nhưng chỉ đến khi sáng bà mới nhận ra người được cho vào nhà khi đó không phải là con trai mình. 

Daily Mail đưa tin cho hay Juliet Jarvis đã vô cùng hoảng sợ vào ngày Halloween  vì nhỡ để người đàn ông xa lạ say rượu vào ngủ trong nhà của mình. 

Campfield đã hóa trang cho lễ Halloween và bấm chuông trong tình trạng say rượu. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, bà mẹ 49 tuổi này đã bị đánh thức vào lúc 4h30 phút sáng Chủ nhật và khi mở mắt ra mở cửa, do nửa tỉnh nửa mơ cũng vì khuôn mặt đã hóa trang của người đàn ông mà cô nghĩ rằng đó là con trai Stewart Kinsey của mình. 

Sau vụ nhầm lẫn Campfield được coi là con trai mới của gia đình. Ảnh: Daily Mail

Thậm chí, cô còn yên tâm đi ngủ tiếp và chỉ phát hiện mọi chuyện vào sáng hôm sau, khi người chồng Cliff thức giấc. Ngay sau khi đi thăm con trai, Cliff đã vội vã chạy về phòng thông báo: "Có một người đàn ông khỏa thân trên tầng và anh ta không phải là Stewart".

Người đàn ông lạ mặt đó được xác định là Mark Campfield, 29 tuổi. Người đàn ông này đã hóa trang nửa khuôn mặt để tiệc  tùng trong đêm Halloween nhưng rồi lại bị đuổi ra khỏi hộp đêm ở Farnham, Surrey vì say rượu tới mức ngủ quên. Campfield cũng không tài nào nhớ được tại sao mình lại ở trong nhà vợ chồng Juliet dù anh ta sống ở Bordon, cách đó tới 4 dặm.

"Đi vào phòng, tôi thấy một cái đầu thò ra khỏi chăn. Chàng trai đó nói “Tôi chỉ cần ngủ thôi". Tối hôm trước, tôi còn dẫn anh ta vào phòng, đưa cho anh ta cái gối, nghe lời cảm ơn và nghĩ rằng con trai mình thật lịch sự.

Mặc dù cảm thấy hơi kỳ lạ khi xe ô tô của Stewart không đậu ở ngoài và lúc vào nhà thì con trai cứ đi vòng quanh. Nhưng chàng trai đó quả thực đủ giống để tôi đưa lên tầng.

"Tôi hình dung có thể chiếc xe của nó đã bị hỏng rồi thầm nhủ hóa ra Stewart cũng có thể làm điều gì đó vui nhộn…mình sẽ nghe con giải thích vào sáng hôm sau”, Juliet kể lại.

Sau khi tỉnh lại, đối mặt với Juliet và người chồng Cliff, Campfield đã vô cùng bối rối và cố lừa hai vợ chồng rằng biết Stewart.

Thế nhưng đến khi Juliet yêu cầu chụp ảnh lại rồi gửi cho con trai để hỏi thì Campfield biết là không thể nói dối thêm nữa.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news