Tin mới

Chở người mẫu trong lồng kính, tài xế bị phạt gần một triệu đồng

Thứ ba, 16/08/2016, 07:15 (GMT+7)

Liên quan tới việc Thế giới di động thuê ô tô bán tải chở người mẫu trong lồng kính để quảng cáo, CSGT Hà Nội đã ra quyết định xử phạt tài xế 900.000 đồng, tước bằng lái 2 tháng.

Liên quan tới việc Thế giới di động thuê ô tô bán tải chở người mẫu trong lồng kính để quảng cáo, CSGT Hà Nội đã ra quyết định xử phạt tài xế 900.000 đồng, tước bằng lái 2 tháng.

Lái xe Hà tại cơ Phòng CSGT Hà Nội. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, VnEpress, ngày 15/8, Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã ra quyết định xử lý hành chính với chủ xe bán tải đồng thời là người lái chiếc xe chở tủ kính có người mẫu diễu phố với mức phạt 900.000 đồng. Ngoài ra hình thức phạt bổ sung tước quyền xử dụng giấy phép lái xe 2 tháng.

Theo đó người được thuê lái xe và cũng là chủ ôtô mang BKS: 29C. 52395 là Đinh Mạnh Hà (ở Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội).

[mecloud]JHPoeyM9Rr[/mecloud]

Tại cơ quan công an, tài xế Hà đã thừa nhận hành vi của mình là vi phạm luật giao thông đường bộ.

Trước đó vào ngày 11/8, anh Hà thừa nhận đã điều khiển xe bán tải chở lồng kính, bên trong có người mẫu để diễu phố, nhằm quảng bá hình ảnh cho một sản phẩm điện thoại di động. "Xe không gây va chạm hoặc gây ảnh hưởng đến bất kỳ phương tiện nào trên đường", lái xe Hà khẳng định.

Dùng người mẫu diễu phố trong lồng kính, Thế giới di động đã tạo ra nhiều dư luận trái chiều. Ảnh: FB

Tuy nhiên, hành vi này đã nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, chiều 12/8, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đại diện Công ty CP Thế giới di động lên làm việc, xử phạt 6 triệu đồng.

Theo Sở Văn hoá Thể Thao Hà Nội, công ty đã không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo. Ngoài ra, việc đưa người mẫu vào lồng kính để quảng cáo điện thoại là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news