Tin mới

Chở nhau đi học trong lũ, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Thứ năm, 04/12/2014, 14:34 (GMT+7)

Trưa ngày 3/12, trên đường đi học khi nước lũ đang lên, hai học sinh tiểu học đã bị chết đuối thương tâm.

Trưa ngày 3/12, trên đường đi học khi nước lũ đang lên, hai học sinh tiểu học đã bị chết đuối thương tâm.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Trà M. (7 tuổi, học sinh lớp 2) và Nguyễn Văn L. (8 tuổi, học sinh lớp 3) của Trường tiểu học An Nông 2, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Trên báo Tin tức/TTXVN, tối 3/12, ông Hoàng Văn Giải, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, có 2 em học sinh trên địa bàn bị chết đuối khi đi học ngày lũ. Nạn nhân là hai học sinh tiểu học trên, đều ngụ tại thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc.

Chở nhau đi học trong lũ, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Mưa lớn, cộng thêm việc thủy điện xả lũ đã làm nhiều huyện, thị xã tại Thừa Thiên – Huế ngập sâu trong sáng 3/12. Ảnh: Đắc Đức/báo Vnexpress.

Báo Dân trí thông tin thêm, khoảng 12h30 trưa ngày 3/12, anh Nguyễn Văn Lợi (trú tại thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn) phát hiện có 2 đôi dép và 1 chiếc cặp học sinh đang trôi ở bờ sông trong thôn Thuận Hóa. 

Ngay lập tức, anh Lợi gọi người đến ứng cứu, mò tìm thì phát hiện thi thể 2 em nhỏ. 

Cơ quan chức năng cho hay, em L. chở em M. đi học bằng xe đạp, không may ngã xuống sông và bị chết đuối. 

Quan sát cho thấy, tuyến đường mà 2 em nhỏ bị tai nạn thương tâm không có rào chắn. Thời điểm gặp nạn, tuy nước lũ đang lên nhưng chưa ngập nhiều. Nhưng do các em ngã xuống nước đang lúc trời lạnh, dẫn đến cái chết thương tâm. 

Được biết, UBND huyện Phú Lộc và xã Lộc Bổn đã cử người đến viếng và chia sẻ nỗi đau với hai gia đình, hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng để lo việc mai táng. 

Trong ngày 3/12, vì nước lũ lên nhanh, nhiều trường học ở huyện Quảng Điền, Phong Điền và thị xã Hương Trà đã cho học sinh nghỉ học.

Linh San (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news