Tin mới

Cho thuê nhà, cô gái bàng hoàng phát hiện âm mưu kinh khủng

Thứ ba, 17/03/2020, 07:38 (GMT+7)

Cho một nam thanh niên thuê nhà, cô gái không ngờ mình lại bị quay lén khi tắm và bị trộm đồ.

Daily Mail cho biết cảnh sát tại New Zealand đã tiến hành thu giữa điện thoại di động của nam thanh niên Josevata Hamilton Turagakula Raikoti, 23 tuổi, công dân Cộng hòa Fiji, và giao cho phòng thí nghiệm tội phạm điện tử để thu thập bằng chứng về hành vi phạm tội, tòa án thành phố Dunedin, New Zealand.

Theo đó, cậu thanh niên này đã thuê lại căn phòng của cô gái New Zealand suốt 4 năm.

Đầu năm 2019, Raikoti đã mua nhiều máy quay lén tại một trang web để phục vụ âm mưu đen tối phía sau: quay trộm nữ chủ nhà khi đi tắm.

Nữ chủ nhà không ngờ mình là nạn nhân của một âm mưu ghê tởm. Ảnh: Internet

Nam thanh niên này đã dán máy quay lén vào một cốc nhỏ và giấu nó trong tủ của nhà tắm, hướng camera về phía vòi hoa sen.

Máy quay lén đã ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của nữ chủ nhà trong vòng 1 tiếng sau đó nam thanh niên này đã tải về điện thoại.

Biện hộ với lực lượng cảnh sát, nam thanh niên này cho biết lần đầu  thực hiện hành vi quay lén nữ chủ nhà tắm chỉ là tình cờ nhưng thẩm phán Phillips không chấp nhận lời biện hộ này. Trước đó, Raikoti khai nhận với cảnh sát đã lặp lại hành vi đen tối của mình trong hơn 40 lần.

Điều kinh khủng hơn là thanh niên này còn trộm ít nhất 5 cặp quần lót của cô gái.

"Cảm thấy bị lừa dối và ghê tởm" là cảm xúc của cô gái khi phát hiện sự thật.

Nam thanh niên này sau đó đã bị kết án 15 tháng tù và phải trả 200 USD để đền bù số quần đã lấy trộm. Y cũng sẽ bị trục xuất khỏi New Zealand ngay sau khi tòa tuyên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news