Tin mới

Chợ thuốc lớn nhất Hà Nội đồng loạt để biển 'không bán khẩu trang, miễn hỏi' gây bức xúc

Thứ hai, 03/02/2020, 13:38 (GMT+7)

Giữa tình trạng khẩu trang y tế đang lên 'cơn sốt' vì đại dịch virus corona, nhiều cửa hàng tại chợ thuốc lớn nhất Hà Nội bất ngờ đồng loạt để biển 'không bán khẩu trang, đừng hỏi' khiến dân tình bức xúc.

Theo đó, mới đây trên một fanpage với đông đảo thành viên, một loạt ảnh được chụp lại tại chợ thuốc lớn nhất Hà Nội được chia sẻ với tấm biển 'không bán khẩu trang' khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Tình trạng này diễn ra giữa lúc tình hình virus corona đang diễn biến phức tạp và bùng phát lây lan diện rộng.

Những gì hình ảnh ghi lại, đa phần các cửa hàng thuốc đều trưng biển "Không bán khẩu trang đừng hỏi"; "Quầy không bán khẩu trang"...gây xôn xao.

Hình ảnh một loạt quầy thuốc trưng biển không bán khẩu trang gây phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đông đảo dân tình đã nhanh chóng bình luận.

"Đến khi bán rồi lại không ai mua, đừng mời"; " Chữ đep người đẹp nhưng nhân cách cần make up lại","Phải nói thương gian chính trong y dược ,bảo sao nước ngoài họ cấm hiệu thuốc tư nhân là vậy , mong sao nước ta học tập nước ngoài cấm tiệt"...

Đa phần các dân tình không khỏi bức xúc vì hành động này. Ảnh: Facebook

Đa phần các dân tình đều tỏ ra khá bức xúc trước hành động này của các quầy thuốc.

Trước đó, trong cuộc họp báo vào chiều ngày 31/1, Bộ Y tế cho biết đảm bảo cung cấp đủ khẩu trang cho nhân dân giữa đại dịch virus corona.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đặng Hoàng An cho hay hiện cả nước có 38 đơn vị sản xuất khẩu trang 3 lớp với năng lực sản xuất 1.245.000 chiếc/ngày; 2 đơn vị sản xuất khẩu trang N95 với năng lực sản xuất 32.000 chiếc/ngày, bảo đảm đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news