Tin mới

Đại gia mang sính lễ "khủng" chục tỷ đi hỏi vợ

Thứ năm, 06/08/2015, 14:30 (GMT+7)

Loạt trang sức vàng, kim cương tiền tỷ, gánh tiền 32 tỷ hay “đặt cộp” vài căn nhà, cái xe hơi để đi hỏi vợ là những màn ăn hỏi “gây sốc” của các đại gia lắm tiền nhiều của.

Loạt trang sức vàng, kim cương tiền tỷ, gánh tiền 32 tỷ hay “đặt cộp” vài căn nhà, cái xe hơi để đi hỏi vợ là những màn ăn hỏi “gây sốc” của các đại gia lắm tiền nhiều của.

Đại gia Lê Ân mang tiền tỉ đi hỏi cưới vợ trẻ kém 55 tuổi

Vị đại gia nổi tiếng của Việt Nam Lê Ân từng có một đám ăn hỏi khá “khủng” với cô dâu kém mình 55 tuổi Mai Mai.

Những gì người ta biết đến đám hỏi khủng này còn được lưu truyền lại như sau: “Sau khi cửa phòng khép lại, ông tiến về phía chiếc két sắt, rà mã số. Những cọc tiền 500.000 đồngmới cứng hiện ra. Ông lấy 10 cọc trên cùng để vào chiếc khay sơn mài được dùngđể đựng đồ sính lễ. Chưa hết, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa taicó gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý cũng được ông nhẹ nhàng lấyra. Tính sơ sơ về giá trị của tất cả lễ phẩm ấy, vào thời điểm bấy giờ, đã trên1 tỷ”.

 

Đại gia Lê Ân và sính lễ "khủng" mang đi hỏi vợ trẻ

Tiếp đó, ông đưa một đoàn xe đến nhà cô dâu, giá trị bằng cả nghìn con trâu.Chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ dẫn đầu đoàn chở các cụ bô lão, còn chú rể Lê Ân chạy chiếc BMW trắngCamay vừa đập hộp với giá hơn 8 tỷ đồng. Việc làm của đại gia U70 thời đó từng khiến người dân xung quanh nhà cô dâu “lác mắt” ngưỡng mộ.

Cặp vợ chồng hạnh phúc

 Hiện, vị đại gia vẫn đang sống hạnh phúc với cô dâu kém mình nhiều tuổi này. Không chỉ chiều lòng gia đình vợ ở đám hỏi, vị đại gia lớn tuổi còn nhất mực chiều chuộng vợ trẻ, như đặt mua giường 6 tỷ, trồng vườn cây trên khu biệt thự nghìn tỷ để lấy trái sạch cho vợ ăn…

Cô dâu chú rể Đồng Nai nhận của hồi môn "khủng"

Mới đây, những hình ảnh xa hoa về đám cưới của một cặp đôi người Việt đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus.

Loạt sổ đỏ và giấy đăng ký sở hữu xe hiện diện trong đám cưới

Không những vậy, đám cưới được tổ chức khá hoành tráng với số chi phí “khủng”: chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng. Ngoài ra, xe đưa dâu cũng là một chiếc ô tô mui trần sang trọng, đi cùng còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

Cặp đôi trẻ hạnh phúc trong đám cưới

Được biết, gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia về gỗ và có kinh tế rất khá giả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

 Chú rể Trung Quốc gánh chục gánh tiền 32 tỷ đi hỏi vợ

 Những bức ảnh được chụp lại cho thấy ngoài những đồ sính lễ truyền thống như trầu cau, bánh kẹo, rượu chè..., gia đình nhà chú rể còn xếp rất nhiều cọc tiền thành hình bông hoa đẹp mắt đặt trong chiếc tráp đỏ. Những tráp đầy tiền này nặng đến 102 kg (mỗi tráp nặng nặng hơn 50 kg) và được những thanh niên khỏe mạnh gánh đi. Tổng trị giá lên tới 8.888.888 nhân dân tệ (khoảng 32 tỉ đồng).

Chú rể cho người "gánh" 32 tỷ đồng đi hỏi vợ

Một người quen biết với đàng trai cho biết chú rể là Hoàng Nghĩa Mã, 27 tuổi, có cha từng làm trong một doanh nghiệp xây dựng. Gia đình chú rể khá giả, sở hữu hơn một chục căn nhà trong thị xã Nghĩa Ô, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang. Cô dâu cũng họ Hoàng, 26 tuổi, sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh.

Hy hữu mang sính lễ 17 tỷ cưới vợ, ly dị kiên quyết đòi tiền

Tờ QQ cho hay, một năm trước, báo chí và truyền thông đều đưa tin về lễ đính hôn giữa đại gia Tiểu Lý (25 tuổi, ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và cô Tiểu Vương diễn ra khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Khi số tiền sính lễ đính hôn lên tới 5 triệu NDT (khoảng 17 tỷ đồng)

Những tráp lễ có giá trị 17 tỷ đồng

Được biết, bố mẹ Tiểu Lý đều là doanh nhân nên gia đình rất khá giả. Vào năm 2013, anh và cô Tiểu Vương quen nhau.

 Theo phong tục thách cưới của địa phương, Tiểu Lý đã đem đồ sính lễ rất hậu tới nhà gái. Tổng giá trị đồ sính lễ lên tới 5.000.000 tệ.

Sau buổi đính hôn, hai người cùng nhau về Quảng Đông sinh sống. Nhưng chẳng được bao lâu cuộc sống hai người thường xuyên phát sinh xung đột. Anh Tiểu Lý cảm thấy không thể ở với nhau bèn quyết định chia tay.

Sau khi chia tay, Tiểu Lý nhiều lần yêu cầu nhà gái trả lại đồ sính lễ, nhưng nhà gái nhất định không chịu. Trước tình hình như vậy, Tiểu Lý đã kiện nhà gái lên tòa án và yêu cầu tòa đòi lại số tiền cho anh.

Cuối cùng, cô Tiểu Vương chấp nhận hoàn trả lại 70% đồ sính lễ, gồm có vòng vàng, xuyến vàng. Đồng thời, còn trả lại 500.000 tệ tiền mặt (khoảng 1,8 tỷ VNĐ)

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news