Tin mới

Choáng đám cưới giữa "phi công trẻ" 70 tuổi và cô dâu 113 tuổi

Thứ sáu, 30/05/2014, 14:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cụ ông Aimti Ahemti (70 tuổi) có thể được xem là “phi công trẻ” - già nhất thế giới sau đám cưới với cụ bà 113 tuổi.

(Tinmoi.vn) Cụ ông Aimti Ahemti (70 tuổi) có thể được xem là “phi công trẻ” - già nhất thế giới sau đám cưới với cụ bà 113 tuổi.

Ông Aimti đã hai lần cầu hôn thì mới nhận được cái gật đầu đồng ý của bà Azatihan Sawuti sau 6 tháng phải lòng nhau tại một viện dưỡng lão ở Trung Quốc. Hôn lễ của họ được tổ chức khá khiêm tốn nhưng ấm cúng, với sự có mặt của rất nhiều người già sống cùng viện dưỡng lão, nằm ở tỉnh Tân Cương, phía tây Trung Quốc.

 Choáng đám cưới giữa phi công trẻ 70 tuổi và cô dâu 113 tuổi ở Trung Quốc

Ông Aimti và bà Azatihan

 

Trong buổi lễ, cô dâu trang điểm nhẹ và đội một tấm khăn trắng trong khi chú rể rất giản dị với trang phục thường ngày. Cả hai cùng trao lời thề nguyện sẽ ở bên nhau suốt đời suốt kiếp. Khách mời trong lễ cưới là những cụ ông, cụ bà có mặt tại viện dưỡng lão. Họ cùng nhau dự bữa tiệc ngọt đơn giản nhưng ấm cúng.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, ông Aimti cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở cạnh cô ấy. Tôi không quan tâm đến việc cô ấy lớn hơn tôi nhiều tuổi. Cô ấy luôn chăm sóc tôi, thậm chí nhường cho tôi phần ăn của cô ấy mỗi ngày”.

Được biết, hai ông bà gặp nhau và tháng 12/2013 và kể từ đó họ cứ quấn quýt bên nhau suốt.

Aimti cũng cho biết lý do ông bị từ chối trong lần đầu cầu hôn là do bà Azatihan “cảm thấy xấu hổ khi tổ chức đám cưới ở lứa tuổi quá cao”.

“Nhưng rồi tôi cứ theo đuổi cô ấy mãi, bắt chước cách làm của những thanh niên trẻ tuổi. Và vào tháng 4 vừa qua, Azatihan đã đồng lý lấy tôi làm chồng“ - ông tâm sự thêm.

 

Choáng đám cưới giữa phi công trẻ 70 tuổi và cô dâu 113 tuổi ở viện dưỡng lão

Choáng đám cưới giữa phi công trẻ 70 tuổi và cô dâu 113 tuổi

Đám cưới giản dị của hai cụ tại viện dưỡng lão

Tình yêu của ông bà đã có một kết thúc tốt đẹp trong sự chúc phúc của nhiều người. Và nó cũng là minh chứng cho việc tuổi tác không bao giờ là vấn đề nếu hai người thật sự muốn gắn bó với nhau mãi mãi.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news