Tin mới

Choáng "gia tài" toàn đổ trăm triệu của siêu mẫu Thanh Hằng

Thứ ba, 21/04/2015, 15:13 (GMT+7)

Sở hữu đôi chân dài mien man với danh xưng siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, không khó hiểu khi Thanh Hằng trở thành một đại gia làng showbiz, sở hữu những bộ trang phục hàng trăm triệu đồng.

Sở hữu đôi chân dài mien man với danh xưng siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, không khó hiểu khi Thanh Hằng trở thành một đại gia làng showbiz, sở hữu những bộ trang phục hàng trăm triệu đồng.

 

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu “ăn nên làm ra” tại Việt Nam. Bằng chứng là cô đang sở hữu một căn hộ tiền tỉ, một chiếc xế hộp hàng sang và vô vàn món trang phục, đồ hiệu có giá trăm triệu đồng.

 

Căn hộ của Thanh Hằng lần đầu được giới thiệu vào năm 2011. Căn hộ nhỏ xinh có đầy đủ nội thất sang trọng và tiện nghi.

 

 

 

Thanh Hằng đã và đang sử dụng chiếc xế hộp hạng sang thương hiệu Audi trị giá 1,5 tỉ đồng. Trước đó, cô cũng từng tự tay lái một chiếc Mercedes có giá trị.

 

Phần tài sản thường xuyên gây choáng của cô là những bộ trang phục hàng hiệu có giá hàng trăm triệu đồng, toàn của các tên tuổi

Trong một sự kiện, người đẹp nổi bật trong chiếc váy hiệu Herve Leger quấn ôm sát cơ thể. Chiếc váy có giá khoảng 3500 (tương đương hơn 70 triệu đồng)

Thanh Hằng sành điệu và đẳng cấp với bộ váy hàng hiệu phối cùng túi xách của Salvatore. Chiếc váy có giá bán chưa thuế là gần 70 triệu đồng 

Trong một sự kiện khác, siêu mẫu trở thành tâm điểm khi diện chiếc váy cúp ngực, khoét sâu chữ V của thương hiệu Salvatore Ferragamo, Bộ váy này có giá là 5700$ tương đương với gần 120 triệu đồng.

siêu mẫu nổi bật trong chiếc áo khoác và váy màu vàng ánh kim pha lẫn màu nâu đất quý phái sang trọng nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của Salvatore Ferragamo. Bộ trang phục có giá khoảng 5000$, tương đương hơn 100 triệu đồng.

Thanh Hằng xuất hiện sang trọng với khăn lông thú đắt đỏ và váy nhung quyến rũ tại Tuần lễ thời trang Milan xuân - hè 2013 (ảnh trái) và vô cùng tươi tắn trong bộ suit kẻ gam màu cam, có mức giá ngót nghét 100 triệu đồng (ảnh phải).

 

Nổi bật trong bộ váy color block lụa của Salvatore Ferragamo có mức giá cực khủng - khoảng 150 triệu đồng (ảnh trái). Ngoài ra, phụ kiện của Thanh Hằng cũng khá gây sốc không kém, ví dụ như chiếc túi gladstone da rắn của Salvatore Ferragamo có giá hơn 35.000$ (khoảng 700 triệu đồng), được cô "kết đôi" cùng bộ jumpsuit họa tiết màu mè có giá cũng tới 50 triệu đồng 

 

 

Thanh Hằng sở hữu hai chiếc túi Chanel màu trắng và đen đầy mê hoặc, hai chiếc túi này có giá từ 60 triệu đến 100 triệu đồng tùy kích cỡ.

 

Chiếc túi da cá sấu màu đỏ của thương hiệu Salvatore Ferragamo có giá lên đến 700 triệu đồng.

 

Chiếc túi Hemes Kelly màu đỏ có giá gần 200 triệu đồng.

 

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news