Tin mới

Choáng ngợp căn hộ mới như khách sạn 5 sao của Hoa hậu Thu Hoài

Thứ năm, 12/01/2017, 10:17 (GMT+7)

Sau khi tậu xế hộp Limousine siêu sang, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục khiến công chúng choáng váng khi khoe nhà mới như khách sạn 5 sao.

Sau khi tậu xế hộp Limousine siêu sang, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục khiến công chúng choáng váng khi khoe nhà mới như khách sạn 5 sao.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ loạt ảnh căn nhà mới sang trọng, lộng lẫy như khách sạn 5 sao. Tuy hoa hậu Thu Hoài không tiết lộ giá trị nhưng chắc chắn đây sẽ là căn nhà tiền tỷ, thậm chí lên tới hàng triệu đô.

Nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh internet

"Full house mới tậu thêm mừng năm mới của cả gia đình Thỏ. Một món quà lì xì giá trị nhất tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời gian dài lao động miệt mài và cực nhọc. Một "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được decor theo đúng ý tưởng, sở thích của từng thành viên trong gia đình và quan trọng nhất, nó còn là thành quả ngọt ngào mà đôi tay, trí óc của mình đã tạo ra.

Một góc không gian phòng khách. Ảnh internet
Căn hộ của Hoa hậu Thu Hoài được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ảnh internet
Không gian phòng khách sang trọng. Ảnh internet

Có nhiều cách để sở hữu một món quà giá trị cho riêng mình, nhưng với Hoài, món quà tự thưởng cho bản thân mình luôn là món quà ý nghĩa nhất, bền vững nhất và đáng kiêu hãnh nhất. Nó khác hẳn với những thứ tranh giành được, xin xỏ được hay lường gạt được. Bởi chỉ khi tự tay sở hữu thứ mình ao ước, người ta mới đủ tự hào để khoe ra, đủ tự tin để nhìn lại và đủ bình yên để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đó.

Căn nhà mới tậu thêm này có thể chưa đủ đẹp, chưa đủ rộng hoặc chưa đủ xa hoa, nhưng nó đủ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho Hoài. Bởi, nó là thứ thuộc về mình một cách trọn vẹn và hoàn hảo, là nơi mà Hoài có thể đường hoàng bước vào với tư cách là chủ nhân đích thực và duy nhất" - Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Góc bếp được thiết kế rộng rãi, tiện ích. Ảnh internet
Phòng đọc sách. Ảnh internet
Phòng hát karaoke, nơi thư giãn của cả gia đình. Ảnh internet
Phòng tắm được thiết kế theo hơi hướng châu Âu. Ảnh internet

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Theo chia sẻ của Hoa hậu người Việt phu nhân thế giới 2012, đây là "món quà tự thưởng" sau thời gian lao động miệt mài. Trước đó, Thu Hoài khiến công chúng ngỡ ngàng khi tậu xế hộp Limousine siêu sang.

Thu Hoài là một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Chị kinh doanh ở nhiều lĩnh vực từ thẩm mỹ viện đến nhà hàng ẩm thực.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news