Tin mới

Choáng ngợp với căn hộ tiền tỷ bạn trai đại gia mua cho Thúy Vi

Thứ tư, 22/11/2017, 09:34 (GMT+7)

Sau khi khoe bạn trai đại gia, Thúy Vi tiếp tục khoe căn hộ tiền tỷ được bạn trai mua tặng tại TP. HCM.

Sau khi khoe bạn trai đại gia, Thúy Vi tiếp tục khoe căn hộ tiền tỷ được bạn trai mua tặng tại TP. HCM.

Sau khi phẫu thuật, Thúy Vi lên TP. HCM lập nghiệp. Nổi tiếng từ scandal, Thúy Vi cũng đã kiếm được người bạn trai đại gia và một công việc ổn định.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Vi gây bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh nội thất hiện đại trong căn nhà có treo hình ảnh của cô hiện đang "loading60%". Đi kèm với những bức ảnh này, người đẹp Cà Mau viết: "Căn nhà có treo hình của nhân vật ác ôn nhất hành tinh" khiến cộng đồng không khỏi trầm trồ.

Không gian phòng khách sang trọng. Ảnh internet
Một góc nhìn khác. Ảnh internet
Khu vực bếp. Ảnh internet
Phòng ngủ có treo ảnh Thúy Vi. Ảnh internet

Được biết, căn hộ được bạn trai tặng của Thúy Vi đang trong giai đoạn hoàn thiện. Từ khi quen bạn trai đại gia, Thúy Vi sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá mà các người đẹp phải hoạt động lâu năm mới có được.

Thúy Vi xinh đẹp hơn sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Bạn trai của Thúy Vi là người nước ngoài, sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về Việt Nam. Hai người quen nhau được khoảng 2 tháng trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chưa biết gì về quá khứ của cô. Bạn trai của cô chưa muốn công khai bất cứ chuyện gì. Với những món hàng hiệu mà Thúy Vi đăng trên trang Facebook cá nhân cũng đủ thấy sự giàu có của bạn trai ngoại quốc của cô.

Thúy Vi được cư dân mạng biết đến sau vụ lùm xùm với Phan Thành - tình cũ của Midu. Cô được coi là người thứ ba chen chân khiến Phan Thành và Midu chia tay. Sau ồn ào đó, Thúy Vi tiếp tục gây bất ngờ khi công khai hình ảnh thẩm mỹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news