Tin mới

Choáng ngợp với hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines

Thứ năm, 06/12/2018, 15:17 (GMT+7)

Trước trận Việt Nam - Philippines tại SVĐ Mỹ Đình, một màn hình lớn được lắp đặt ở khu sân sân gần cột đồng hồ nhằm phục vụ cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Trước trận Việt Nam - Philippines tại SVĐ Mỹ Đình, một màn hình lớn được lắp đặt ở khu sân sân gần cột đồng hồ nhằm phục vụ cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Gia đình & Xã hội và Dân Việt cho hay trước trận Việt Nam - Philippines tại SVĐ Mỹ Đình, trên các tuyến phố như Trần Duy Hưng, Láng, Mễ Trì... đã nhuộm màu đỏ cơ hoa. 

 

 

 

 

 

Hàng triệu người hâm mộ trên cả nước đang đón chờ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines diễn ra vào 19h30 tối nay (6/12) với hy vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Philippines để góp mặt ở trận chung kết AFF Cup thứ 3.

Trước SVĐ Mỹ Đình, một màn hình lớn đã được lắp đặt ở khu vực gần cột Đồng Hồ để phục vụ cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines.

Cũng tại đây, các "phe vé" hoạt đồng rầm rộ, công khai mời chào người dân mua vé.

Giá vé khán đài A, B được bán ra từ 5 - 10 triệu đồng/cặp vé; khán đài C,D được bán ra từ 3 - 5 triệu đồng/cặp.Tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, nhiều người hâm mộ đã đổ về với trang phục áo đỏ, sao vàng.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cũng cho biết thêm ông "vua áo đen" người Nhật Bản Kimura Hiroyuki được chỉ định là người cầm cân nảy mực trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h30 hôm nay.

Băng rôn được bày bán in chữ Việt Nam vô địch. Ảnh: Dân Việt

 

Trên nhiều tuyến phố, cờ đỏ, áo và băng rôn được bày bán. Ảnh: Dân Việt

 

Áo đỏ in hình sao vàng được bán với giá 50.000 đồng/chiếc. Ảnh: Dân Việt

 

Trước trận đấu, tại khu vực sân gần cột đồng hồ (sân vận động Mỹ Đình), một màn hình lớn được lắp đặt để phục vụ người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt  Nam - Philippines. Ảnh: Dân Việt

 

Các phe vé hoạt động công khai, mời chào người dân mua vé. Ảnh: Gia đình & Xã hội

 

Giá vé khán đài A, B được bán ra từ 5 - 10 triệu đồng/cặp vé; khán đài C,D được bán ra từ 3 - 5 triệu đồng/cặp. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news