Tin mới

Choáng ngợp với khối hàng hiệu cực khủng của hot girl Trâm Anh

Thứ năm, 18/04/2019, 11:02 (GMT+7)

Ở tuổi 24, khả năng kiếm tiền của Trâm Anh không thua kém bất cứ ngôi sao đình đám nào. Chính vì vậy, hot girl này dễ dàng sở hữu những món đồ hiệu đắt giá.

Mới đây, nghi án Hot girl Trâm Anh lộ clip nóng cùng bạn trai trong khách sạn khiến cư dân mạng xôn xao. Trước scandal này, Trâm Anh giữ im lặng và khóa bình luận trên trang Facebook cá nhân hơn 200.000 lượt người theo dõi.

Được biết, Trâm Anh sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Thanh Hóa. Từ khi chưa nổi tiếng cô nàng đã sống rất sang chảnh và xa hoa. Vài năm trở lại đây, cái tên Trâm Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ. Đặc biệt là năm 2018 vừa qua, hot girl này xuất hiện trên sóng truyền hình chương trình Nóng cùng World và sau đó là show truyền hình mảnh ghép tình yêu chấp nhận hẹn hò cùng hot Streamer Pew Pew.

Chỉ lên TV hai lần mà tên tuổi của Trâm Anh nổi lên như diều gặp gió không phải bởi tài năng mà những scandal bao quanh hot girl gốc Thanh Hóa. Ngay khi nổi tiếng, cát-xê của Trâm Anh không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào. Trâm Anh cũng được cho là mát tay trong việc kinh doanh khi sở hữu chuỗi nhà thuốc hút khách tại Hà Nội.

Ở tuổi 24, Trâm Anh sở hữu khối tài sản kếch xù mà bất kỳ ai cũng ao ước. Hot girl hiện đang ở trong một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Dù lịch làm việc khá bận rộn, nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Trâm Anh lại đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ tại nước ngoài hay tự thưởng cho mình những món hàng hiệu xa hoa.

Trâm Anh hiện đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Hot girl liên tục có những chuyến đi du lịch nước ngoài xa hoa.

Trong một bộ hình, Trâm Anh dát cả cây hàng hiệu đắt đỏ lên người.

Một chiếc tủ chuyên trưng bày giày và túi xách hàng hiệu của người đẹp.

Trong bộ sưu tập của hot girl dược sĩ có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Gucci... Đắt nhất trong đó là chiếc túi xách J'adior giá khoảng 130 triệu đồng.

Trâm Anh tiết lộ, từ khi đi làm cô luôn tiết kiệm tiền để mua một số món đồ hiệu yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news