Tin mới

Choáng ngợp với mức cát xê cao ngất ngưởng của Noo Phước Thịnh

Thứ hai, 06/11/2017, 11:04 (GMT+7)

Là ca sĩ hạng A, Noo Phước Thịnh luôn nhận được những hợp đồng đi diễn, làm giám khảo với mức cát xê lên tới tiền tỉ.

Là ca sĩ hạng A, Noo Phước Thịnh luôn nhận được những hợp đồng đi diễn, làm giám khảo với mức cát xê lên tới tiền tỉ.

Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ luôn gắn với hình ảnh lịch lãm, cuốn hút và đặc biệt không scandal. Tài năng, lý lịch sạch khiến giá cát xê của nam ca sĩ luôn ở mức cao ngất ngưởng.

Theo báo Vietnamnet, Noo xuất hiện ở "ghế nóng" lần nào là làm các fan nữ mê đắm lần đó đi kèm với nó là tiền cát xê dao động từ 500 triệu đến gần 1 tỉ đồng cho hơn 2 tháng đồng hành.

Ngoài ra anh còn là gương mặt đại diện được các thương hiệu “săn đón” với hợp đồng béo bở. Theo một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của nam ca sĩ họ đã phải trả từ 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Noo Phước Thịnh nhận cát xê tiền tỉ khi ngồi ghế nóng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cát xê cho một đêm diễn event tại TP. HCM của Noo Phước Thịnh trên dưới 100 triệu đồng. Còn vô số những hợp đồng quảng cáo xuất hiện với tần xuất dày đặc trên sóng truyền hình, trên mạng xã hội giúp Noo Phước Thịnh mang về khoản thù lao lên đến tiền tỉ.

Còn nhớ, trước đây chia sẻ trong cuộc họp báo, Noo Phước Thịnh cũng từng không ngần ngại chia sẻ cát-xê trong lần đi hát đầu tiên của anh trong một chương trình truyền hình. Nam ca sĩ cho biết, số tiền đầu tiên mà anh nhận được từ việc đi hát là 1 triệu đồng, nhưng đây lại là một khoản được trích ra từ thù lao của Thủy Tiên, người đã dẫn anh vào nghề. Giọng ca "Như phút ban đầu" cho biết: “Vào thời điểm đó, số tiền này đối với một ca sĩ mới vào nghề vừa đi học vừa chạy show như tôi là rất lớn, chưa kể nó còn mang nhiều ý nghĩa khích lệ tinh thần đối với tôi. Việc chị Tiên tận tâm giúp một người không thân thiết, chưa được ai biết đến như tôi, đó thực sự là điều đáng quý”. 

Có thể thấy, mức cát xê của nam ca sĩ điển trai ngày càng tăng tới mức "choáng váng". Nếu so với lần đầu đi hát, số tiền mà anh nhận được cho một show diễn đã tăng gấp 100 lần. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cát xê