Tin mới

Choáng ngợp với siêu xe bọc thép của Tổng thống Putin tại hội nghị G20

Thứ hai, 03/12/2018, 13:50 (GMT+7)

Màn ra mắt siêu xe bọc thép của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại hội nghị thượng đỉnh G20 đã khiến giới truyền thông phải trầm trồ.

Màn ra mắt siêu xe bọc thép của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại hội nghị thượng đỉnh G20 đã khiến giới truyền thông phải trầm trồ.

Theo tin tức trên RT, đoàn xe hộ tống Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong đó có siêu xe bọc thép Aurus, đã gây sự chú ý đặc biệt khi lăn bánh trên các đường phố ở thủ đô Buenos Aires (Argentina) khi nhà lãnh đạo Nga tới đây để dự hội nghị thượng đỉnh G20 cuối tuần qua.

Chiếc siêu xe bọc thép của ông Putin gây chú ý tại hội nghị thượng đỉnh G20. Ảnh RT

Truyền thông và báo chí Argentina đã ví siêu xe của Tổng thống Putin như một chiếc "boong-ke di động" thực thụ.

Siêu xe của ông Putin đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận quốc tế. Nhiều người đã ngỏ ý muốn mua thử và chạy thử mẫu xe này.

Chiếc xe dành cho Tổng thống Putin được thiết kế với những đặc điểm đảm bảo an ninh tối đa cho người đứng đầu chính phủ Nga. Ảnh RT

Chiếc xe bọc thép của ông Putin có khả năng chống đạn và bảo vệ yếu nhân khỏi các vụ nổ, nhưng đồng thời cũng xứng đáng với giá tiền khi vẫn đem lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho người sử dụng.

Theo RT, kể từ khi xuất hiện hồi tháng 5, những chiếc xe thuộc dự án “Kortezh” của Nga đã thu hút sự quan tâm của khách hàng nước ngoài. Nhà thiết kế Alexei Borokov, người tham gia vào quá trình sản xuất Aurus, dự đoán rằng siêu xe này sẽ gây “sốt” khi chính thức ra mắt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news