Tin mới

Choáng tủ đồ hiệu trăm tỉ của bé gái 5 tuổi Hà Nội

Thứ ba, 07/04/2015, 08:19 (GMT+7)

Sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện thời trang đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cô bé 5 tuổi Bảo Trâm ở Hà Nội khiến không biết bao người thán phục.

Sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện thời trang đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cô bé 5 tuổi Bảo Trâm ở Hà Nội khiến không biết bao người thán phục.

Thông tin trên báo Tri thức trẻ cho biết, những bức ảnh street style của Bảo Trâm không hề thua kém bất cứ fashionista nào. Và những chiếc túi xách hàng hiệu mà em bé này sở hữu chắc hẳn là mơ ước của nhiều người. Hầu hết những chiếc túi xách cỡ mini của các thương hiệu lớn như Hermes, Dior, Chanel, Valentino, Saint Laurent, Balenciaga... đều nằm trong tủ đồ của Bảo Trâm. Và điều đáng nói là những chiếc túi đến từ loạt thương hiệu này không chỉ có 1 mà còn trải dài qua nhiều phiên bản cũng như màu sắc khác nhau.

Những chiếc túi xách hàng hiệu được em bé 5 tuổi cưng chiều cất riêng trong tủ kính. Có thể thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Saint Laurent, Balenciaga, Celine... đều có mặt ở đây.

Đơn cử như chiếc túi Sac de Jour size nano của Saint Laurent giá 1.990$ (~ 43,3 triệu VNĐ). Saint Laurent Sac de Jour là chiếc túi mà Bảo Trâm vô cùng yêu thích. Thậm chí mẫu túi này cô bé còn sở hữu đến 5 chiếc với 5 màu khác nhau: đỏ, hồng, cam...

Chiếc túi Lady Dior micro 3 màu là quà tặng sinh nhật 5 tuổi của cô bé. Phiên bản này có giá khoảng 3.100$ (~ 67,4 triệu VNĐ). Một chiếc Lady Dior mini khác trong BST của cô bé. Phiên bản một màu này có giá hơn 2.800$ (~ 60,9 triệu VNĐ). Chiếc túi Diorissimo màu hồng của thương hiệu Dior thường xuyên được Bảo Trâm sử dụng. Giá của chiếc túi này là hơn 3.300$ (~ 71,7 triệu VNĐ). Chiếc túi Celine Nano Luggage có giá khoảng 2.700$ (~ 59 triệu VNĐ); Valentino Rockstud 1973 màu cầu vồng giá  2.065$ (~ 45 triệu VNĐ) hay Hermes Constance size micro có giá 4.000$ (~ 87 triệu VNĐ)... cũng nằm trong BST của Bảo Trâm. Ngoài ra, cô bé còn sở hữu rất nhiều món quần áo thời trang và phụ kiện khác với đủ các thương hiệu lớn như Gucci, Lanvin, Armani, Gucci...

Ước chừng, số đồ hàng hiệu của cô bé 5 tuổi người Hà Nội lên đến hàng trăm tỉ đồng. Cùng ngắm BST "đỉnh" và phong cách thời trang rất sành điệu của cô bé 5 tuổi này:

Ảnh: FB nhân vật

Nam Nam 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Trâm 5 tuổi bố