Tin mới

Choáng và ngã khi thấy hiện trường tai nạn, một phụ nữ bị xe container cán tử vong

Thứ hai, 07/08/2017, 09:43 (GMT+7)

Hai vụ tai nạn liên hoàn trên đường Hồ Chính Minh đoạn qua địa phận tỉnh Hòa Bình khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương nặng.

Hai vụ tai nạn liên hoàn trên đường Hồ Chính Minh đoạn qua địa phận tỉnh Hòa Bình khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương nặng.

Theo thông tin từ báo Giao thông, vào lúc 10h30, ngày 6/8, một người phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, khu vực xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình đã nhìn thấy hiện trường một vụ tai nạn. Chị bị chóng mặt và ngã xuống đường. Đúng lúc đấy, xe container biển số Nghệ An chạy đến cán qua người tử vong.

Danh tính nạn nhân là Bùi Thị Hiệp (30 tuổi, ở xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn).

Được biết hiện trường vụ tai nạn trước đó khiến chị Hiệp nhìn thấy hoảng sợ gây mất thăng bằng ngã trên đường là một vụ va chạm giữa ô tô và 2 xe máy. 

Hiện trường 2 vụ tai nạn liên tiếp khiến 1 phụ nữ tử vong và 4 thanh niên bị thương nặng. Ảnh internet

Trước vụ tai nạn của chị Hiệp khoảng 1 tiếng, xe máy biển số tỉnh Ninh Bình 35B1 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, Khi đến địa phận tỉnh Hòa Bình, xe này đâm trực diện vào một xe máy khác mang biển số Thanh Hóa 36D1.

Cú va chạm mạnh khiến 4 thanh niên ngồi trên hai xe máy bị thương nặng. Trong đó 3 người bị gãy tay, chân, người còn lại bị gãy xương chậu. Hai xe máy bị hư hỏng, các mảnh vỡ rơi vãi khắp đường.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Đội CSGT, Công an huyện Lạc Sơn đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn liên hoàn