Tin mới

Choáng váng giá cát xê của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ tư, 04/04/2018, 20:16 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy được xem là một trong những Hoa hậu có mức thù lao cao ngất ngưởng khi đi sự kiện.

Hoa hậu Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu có mức thù lao cao ngất ngưởng khi đi sự kiện.

Mai Phương Thúy không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Cô đã có hơn 10 năm tham gia các hoạt động trong giới giải trí và được coi là một trong những Hoa hậu có mức thù lao cao ngất ngưởng khi đi sự kiện. Bằng chứng là một bầu sô từng tiết lộ, giá cát-xê của Hoa hậu Việt Nam 2006 trên dưới 2000 USD (khoảng 45 triệu VND). Trong khi đó, một nguồn tin khác khẳng định ban tổ chức phải trả từ vài trăm đến 4000 USD (khoảng 90 triệu đồng) để mua sự góp mặt của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot. Ảnh internet

Trong một lần trả lời phỏng vấn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô tình tiết lộ một số hợp đồng của Hoa hậu Mai Phương Thúy có giá trị còn cao hơn cát-xê của Ngọc Trinh – người đẹp này thu nhập trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng (khoảng 454 triệu đồng).

Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đăng quang từ năm 2006 nhưng độ hot của Mai Phương Thúy chưa bao giờ giảm. Ngoài đi sự kiện, Mai Phương Thúy cũng có nguồn thu không nhỏ từ quảng cáo. Nhiều năm về trước, việc khán giả có thể nhìn thấy Mai Phương Thúy 4 - 5 lần/ngày bên cạnh các nhãn hàng, sản phẩm trên màn hình tivi là rất bình thường. Hiện tại cô thỉnh thoảng vẫn đóng quảng cáo nhưng thường nhận hợp đồng đại diện thương hiệu hơn. Trong sự nghiệp của mình, cô cũng từng đóng phim, phát hành sách Phụ nữ và Tuồng, chụp ảnh nghệ thuật...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news