Tin mới

Á hậu Huyền My tự tin 'phơi bày' nhan sắc thật khi không trang điểm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Thứ tư, 28/10/2020, 09:13 (GMT+7)

Huyền My - nàng Á hậu từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tự tin "phơi bày" thứ mà nhiều chân dài khác đều e ngại khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, nàng Á hậu từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện - Huyền My khiến dân tình thương nhớ khi tung clip khoe cận khuôn mặt mộc - điều mà các chân dài khác đều luôn e dè, ngại ngùng.

Nàng Á hậu xinh đẹp bất chấp để mặt mộc. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng phải xuýt xoa trước dung nhan của nàng Á hậu gốc Hà Nội. Chẳng cần tô son điểm phấn, chân dài sinh năm 1994 vẫn rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp:

"Chị đẹp quá chị ơi; Hiếm có mỹ nhân nào để mặt mộc mà đẹp được như Huyền My; Huyền My là số một trong lòng em, ngưỡng mộ vẻ đẹp của chị; Đâu cần phải tô son điểm phấn mới đẹp, điểm 10 cho nhan sắc luôn".... là những lời khen có cánh dành cho Huyền My của cư dân mạng.

Từng là Hot girl đình đám Hà Thành, Huyền My được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Chân dài gốc Hà Nội từng bị phanh phui quá khứ làm đi bar, làm người mẫu quảng cáo xế hộp. Những điều này vô hình chung khiến hình ảnh của Huyền My bị ảnh hưởng.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Tuy nhiên, bằng cả sự nỗ lực, chân dài sinh năm 1995 đã lấy được thiện cảm từ phía công chúng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Huyền My trở thành chân dài đắt giá trong showbiz Việt. Người đẹp từng tham gia nhiều sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, phục vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news