Tin mới

Choáng váng với cuộc sống xa hoa của thiếu gia 9x

Thứ ba, 07/04/2015, 09:38 (GMT+7)

Chàng thiếu gia 9x\nkhiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi chiêm ngưỡng những bức ảnh về cuộc sống\ngiàu sang của anh trên Instagram.

Chàng thiếu gia 9x khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi chiêm ngưỡng những bức ảnh về cuộc sống giàu sang của anh trên Instagram.

Sheikh Shujah (hay Thura Oo), 22 tuổi, mang hai dòng máu Singapore - Myanmar, là con trai của một nhà tài phiệt dầu mỏ ở Myanmar với gia sản trị giá 750 triệu USD.

Cuộc sống xa hoa của chàng thiếu gia 9x

Shujah lớn lên ở thành phố Yangon, được đi học ở trường tốt nhất nhưng do chơi bời quá đà, Shujah từng bị tạm giữ hai lần khi còn chưa đầy 16 tuổi. Năm 18 tuổi, Shujah đi nghĩa vụ quân sự và cuộc đời anh thay đổi từ đó.

Sau khi ra quân, anh đã học đại học và lấy được bằng cử nhân tài chính. Một thời gian sau thì anh lập công ty về công nghệ với tên Technologies Pte Ltd, một công ty tập trung vào việc phát triển ứng dụng và các khoản đầu tư trong phần khởi động công nghệ cao.

Shujah trở nên nổi tiếng khi được nhắc đến trên Rich Kids of Instagram Tumblr, với những bức ảnh khoe cuộc sống giàu sang, xế hộp, bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ và tiệc tùng bên những người mẫu hạng A.

Shujah có sở thích sưu tầm các loại đồng hồ hàng hiệu

Shujah chia sẻ: "Tôi sinh ra trong gia đình giàu có. Khi còn nhỏ, tôi đã biết mình hơn hẳn nhiều người khác: có tài xế đưa đến trường, có cả một đoàn xe, 4-5 người hầu vây quanh. Nhưng cha mẹ tôi luôn kiểm soát số tiền đưa cho các con".

Shujah cho biết anh cũng có những vấn đề như nổi loạn trong thời niên thiếu, bất hòa với cha, bỏ nhà ra đi... Shujah hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người trẻ khác.

 “Tôi bắt đầu hút thuốc và chơi ở các câu lạc bộ từ năm tôi 14 tuổi. Nhưng bạn biết không. Tôi đã rất vui vì tôi đã đi qua tất cả ở tuổi trẻ. Tôi biết có rất nhiều người sai lầm ở tuổi 20. Tôi tự thấy mình may mắn khi mình đã trải nghiệm mọi thứ khi còn trẻ để có thể tránh những sai lầm như vậy một lần nữa”.

Trước những lời chỉ trích vì khoe của trên Instagram, Shujah giải thích: "Tôi không nghĩ điều đó là xa hoa lãng phí. Đam mê của tôi là đồng hồ và thời trang, nên tôi thích đăng ảnh về đồng hồ và những thứ đẹp đẽ, cũng giống như những blogger thích đăng ảnh về đồ ăn vậy".

"Mọi người thường nhìn ảnh và phán tôi là kẻ kiêu ngạo, tự mãn, ưa hào nhoáng, nhưng tôi trong đời thực hoàn toàn không phải vậy", Shujah bày tỏ.

Bảo An (Stomp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news