Tin mới

Bất ngờ với hóa đơn đi bar 88 triệu đồng ở Sài Gòn

Thứ năm, 15/10/2015, 08:42 (GMT+7)

Hóa đơn đi bar hơn 88 triệu đồng ở Sài Gòn, vừa được đưa lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Hóa đơn đi bar hơn 88 triệu đồng ở Sài Gòn, vừa được đưa lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Chiếc hóa đơn đặc biệt này được trang Facebook cá nhân được cho là của Hot boy Trần Bảo Bảo, trưởng nhóm BB&BG chia sẻ.

Choáng váng với hóa đơn đi bar 88 triệu đồng ở Sài Gòn.

Chàng trai này tỏ ra rất bức xúc khi hóa đơn đi bar hơn 88 triệu đồng: "Chơi chưa tới 3 tiếng mà bill 88 triệu? Có đáng không? Lại mời rượu mà lựa ngay người xỉn, rồi khui liên tục và cuối cùng là kết bill. Sao không đến ngay người order mà hỏi? Chơi đẹp đó, chia tay nhau từ đây nhé, mọi người đi chơi ở đây cũng phải cẩn thận nhé!", dòng status chia sẻ của Trần Bảo Bảo.

 

Theo nội dung từ ảnh chụp lại hóa đơn mà Trần Bảo Bảo chia sẻ thì nhóm đã uống 7 chai rượu với giá gần 10 triệu đồng/chai, cùng với một số món đồ khác. Ngoài ra, phí dịch vụ là 7,3 triệu đồng, VAT là hơn 8 triệu đồng. Tổng hóa đơn lên tới 88.378.400 đồng.

Ngay sau khi hóa đơn 88 triệu được đăng tải, đã thu hút được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra sửng sốt trước hóa đơn đến gần 100 triệu này. Một thành viên cho hay: "88 triệu mua được không biết bao nhiêu tấn thóc ở quê em đấy".

Hóa đơn 88 triệu đồng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ, đại diện quán bar được nhắc đến trong hóa đơn 88 triệu đồng đã chính thức lên tiếng.

Người này cho hay: "Lúc đầu nhóm chỉ gọi 2 chai rượu, và đó là loại Champange mắc tiền nhất mà quán đang có: Perrier Jouet Belle Epoque Blanc. Chúng tôi đã chủ động xác nhận lại với khách có chính xác là loại rượu mắc tiền đó hay không, tránh nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra vì đó là một nghiệp vụ cơ bản của người làm nghề dịch vụ này. Sau khi thưởng thức hết 2 chai, phục vụ hỏi khách có muốn gọi thêm rượu không, và để chắc chắn thêm 1 lần nữa, quản lý quán đã nói phục vụ xác nhận với khách rõ ràng, và lấy ra thêm 2 chai rượu sau khi được sự đồng ý của khách. Sau khi thưởng thức hết 2 chai này họ tiếp tục gọi thêm 3 chai nữa. Nhưng đến lúc tính tiền thì xảy ra 1 số hiểu lầm không đáng có".

Vị đại diện quán bar này cũng cho rằng, việc thu phí dịch vụ và thuế VAT là bình thường, và tất cả các quán bar, club tại Sài Gòn đều tính như vậy.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóm BB&BG