Tin mới

Choáng váng với Honda Winner X được độ hệ thống Turbo của xe ô tô khiến Yamaha Exciter cũng phải nể phục

Thứ bảy, 21/11/2020, 13:24 (GMT+7)

Chiếc Honda Winner X độ không chỉ sở hữu dàn nội công mạnh mẽ mà còn có cả dàn chân đến từ những chiếc phân khối lớn được ưa chuộng nhất nhì phân khúc.

Đầu tiên là cùm thắng và cùm côn nguyên bản lấy ý tưởng từ thương hiệu Brembo.

Cùm ga trên xe được trang bị giúp tăng độ thẩm mỹ, hai co ga xuất phát từ cùm ga bao bọc trên dưới tay thắng cho cảm giác như đây là tay lái của những chiếc phân khối lớn thật thụ.

Thêm chiếc cùm công tắc tối giản phong cách MotoGP với những nút nhấn được câu chỉnh để đáp ứng những nhu cầu của chủ nhân.

Đầu xe vô cùng sắc sảo và có lẽ đây là món đồ được đặt làm riêng bởi trông khá độc lạ nhưng vẫn rất liền lạc với chiếc xe.

Đèn lái nguyên bản được thay bằng cặp bi cầu to bản, cánh gió được thêm vào nhìn như những chiếc xe trong trường đua MotoGP hoặc World Super Bike...

Dàn chân trước thu hút mọi ánh nhìn với cặp phuộc Upside Down vàng óng. Bên cạnh là cặp heo Brembo M40 và mâm Kawasaki Z1000, góp phần làm nên độ hầm hố của dàn chân.

Bộ số gãy đơn sắc sảo đến từ thương hiệu Arashi - thương hiệu chuyên sản xuất số gãy cho phân khối lớn với giá thành phải  chăng.

Cây pô SC Project thiết kế kiểu đút gầm nhằm khoe hết mộ gắp BMW S1000RR to lớ, kết hợp cặp mâm của Kawasaki Z1000.

Heo sau Brembo logo lớn 2pis đối xứng gia tăng khả năng kiểm soát phanh.

Dè sau được loại bỏ hoàn toàn, xi nhan câu chế sang lỗ ốc bên dưới đàn hậu trông cực kì thẩm mỹ.

Phuộc sau hao hao của Nitron cùng vài núm chỉnh.

Điều đặc biệt nhất thường để phía sau, động cơ xe được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ với đường kính piston nguyên bản từ 57mm lên tới 63mm, bộ lòng đến từ thương hiệu Espada danh tiếng.

Cùng mobin Faito giúp quá trình phun xăng đánh lửa trở nên ngọt ngào. Đặc biệt nhất là hệ thống tăng áp (Turbo) đến từ hãng Toyota nhằm tăng lượng gió thu vào, kết hợp với liều lượng xăng đã được canh chỉnh khiến công suất của chiếc xe tăng lên đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news