Tin mới

Choáng váng với món quà tiền tỷ Mai Phương Thúy tặng Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 16/10/2018, 10:22 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không khỏi bất ngờ khi nhận được món quà có giá trị tiền tỷ mà đàn chị Mai Phương Thúy tặng nhân ngày sinh nhật.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không khỏi bất ngờ khi nhận được món quà có giá trị tiền tỷ mà đàn chị Mai Phương Thúy tặng nhân ngày sinh nhật.

Tối qua (15/10), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tổ chức sinh nhật với sự tham gia của nhiều bông hậu khác như Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Tú Anh.

Điều khiến Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nhất trong tiệc sinh nhật là nhận được món quà khủng từ đàn chị Mai Phương Thúy. Theo đó, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã không giấu được hạnh phúc khi nhận được chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn của một thương hiệu đình đám từ đàn chị.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồng hồ tiền tỷ được Mai Phương Thúy tặng. Ảnh internet

Đây là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ xa xỉ được rất nhiều sao Việt ưa chuộng, thế nhưng, hiếm ai chịu chơi mua hẳn phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới với giá dao động trên 1 tỷ đồng.

Dàn mỹ nhân trong tiệc sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Được biết, chiếc đồng hồ này thuộc dòng Big Bang Unico Red Saphire, được thiết kế từ những chất liệu sang chảnh, trong đó bao gồm đá saphire và kim cương.

Có thể nói, mặc dù Mai Phương Thuý vốn nổi tiếng là hoa hậu được mệnh danh tay chơi hàng hiệu nhưng việc chi số tiền lớn để mua quà tặng đàn em là điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news