Tin mới

Choáng váng với mức thu nhập 1 tỷ/tháng của Noo Phước Thịnh

Thứ hai, 13/08/2018, 14:39 (GMT+7)

Sau một chặng đường dài dấn thân vào sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh đến nay đã có chỗ đứng riêng cho mình trong làng giải trí Việt với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Sau một chặng đường dài dấn thân vào sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh đến nay đã có chỗ đứng riêng cho mình trong làng giải trí Việt với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ nhạc trẻ có lượng fan đông đảo hiện nay. Chàng trai sinh năm 1988 ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua loạt những ca khúc như Đã bao lần anh khóc, Nỗi nhớ đầy vơi, Hạnh phúc thoáng qua, Gạt đi nước mắt...

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đã tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ sự nghiệp ổn định và chăm chỉ chạy show. Là nghệ sĩ kín tiếng, nam ca sĩ không hé lộ về mức thu nhập của mình. Tuy nhiên, theo một nhãn hàng chia sẻ vào tháng 1/2017, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của Noo phải trả từ 10.000 USD tương đương khoảng hơn 200 triệu đồng.

Noo Phước Thịnh thuộc hàng sao Việt có cát xê cao ngất ngưởng. Ảnh internet

Một đêm diễn TP HCM của nam ca sĩ có giá vào khoảng 50 triệu đồng, còn khi Noo Phước Thịnh đi tỉnh thành thì có giá vào khoảng 90 tới 120 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng còn nhiều nguồn thu nhập khác như đăng quảng cáo trên trang cá nhân hay bội thu tài chính từ công việc làm giám khảo gameshow truyền hình, đại diện thương hiệu, đóng tvc quảng cáo... Theo Vietnamnet, ước tính tổng thu nhập 1 tháng của Noo lên đến khoảng 1 tỷ đồng.

Sau 8 năm hoạt động chăm chỉ và nghiêm túc, Noo Phước Thịnh đã vươn lên thành một tên tuổi đình đám của showbiz Việt, anh cũng là bảo chứng thành công cho bất kì chương trình, sự kiện nào có anh tham dự. Chính vì thế mà cát-xê của nam ca sĩ ngày càng tăng một cách chóng mặt. Nếu so với lần đầu đi hát, số tiền mà anh nhận được cho một show diễn đã tăng gấp 135 lần. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news