Tin mới

Choáng váng với thú chơi kim cương của các đại gia

Thứ ba, 12/08/2014, 12:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lấp lánh và xa xỉ, kim cương không đơn thuần chỉ là món đồ trang sức thỏa mãn nhu cầu làm đẹp mà còn là món đồ thể hiện đẳng cấp đại gia.

 

 

(Tinmoi.vn) Lấp lánh và xa xỉ, kim cương không đơn thuần chỉ là món đồ trang sức thỏa mãn nhu cầu làm đẹp mà còn là món đồ thể hiện đẳng cấp đại gia.

 

Đàm Vĩnh Hưng và phụ kiện kim cương tiền tỷ


Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng người hâm mộ trong và ngoài nước đông đảo bậc nhất. Tuy nhiên nhắc đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng, bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công ngoài mong đợi, nhiều người liên tưởng ngay đến kho đồ hiệu tiền tỉ cùng những bộ cánh lộng lẫy, đắt tiền đi kèm với những món phụ kiện xa xỉ của nam ca sĩ.

Và nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng không thể kể tới thú chơi kim cương. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ. Và dường như, nhất định cứ phải có nhẫn kim cương thì mới thể hiện được đẳng cấp của anh.

Sau hai lần người hâm mộ phát hoảng vì ca sĩ công bố mất đồng hồ nạm kim cương rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng, dù không ai biết thực hư câu chuyện thế nào, Mr Đàm lại tiếp tục sắm nhẫn kim cương để chưng diện trên ghế nóng The Voice. Khán giả và người hâm mộ hẳn không thể quên hình ảnh huấn luyện viên dùng chiếc nhẫn để kêu gọi gà về với đội của mình.

Hoài Linh: "Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương"

Đi vào lòng khán giả với những vai diễn hài "cười ra nước mắt", Hoài Linh thường được biết đến với hình ảnh lão nông lam lũ, "lắm chiêu". Ít ai biết rằng, trong giới showbiz Việt, danh hài được xem là một đại gia  "đẳng cấp". Trong một bài phỏng vấn, anh khiến nhiều người bất ngờ khi công bố đã bỏ tiền giúp Đàm Vĩnh Hưng làm album đầu tay và “dụ” Đàm chơi kim cương.

Ngay sau đó, Mr. Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là “nhờ” Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ hai viên kim cương giá trị. Sau này Đàm Vĩnh Hưng gắn món quà đó lên chiếc dây chuyền anh thường diện mỗi lần xuất hiện.

Khá kín tiếng trong chuyện tài sản cá nhân, Hoài Linh chỉ chia sẻ: “Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”.

Lý Nhã Kỳ và bộ sưu tập kim cương hàng chục tỷ


Lý Nhã Kỳ luôn là cái tên được xướng lên trong dàn mỹ nhân của showbiz Việt với gout thời trang đẳng cấp và độ "chơi ngôn" ít ai sánh bằng. Không chỉ nổi lên với kho hàng hiệu khủng, Lý Nhã Kỳ còn được mệnh danh là nữ hoàng trang sức khi sở hữu bộ sưu tập kim cương tổng giá trị lên tới 45 tỷ và nhanh chóng mở một cơ sở kinh doanh kim cương lớn với dòng kim cương mang tên mình.

Dư luận từng dậy sóng với chiếc đồng hồ 4 tỷ của Thủy Tiên thì không lâu sau Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức “tung ra” bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng. Bộ trang sức với giá cao ngất và đẹp mê hồn khiến dư luận một phen… choáng váng, quên đi sự “giàu có” của Thủy Tiên. Trước khi liên hoan phim Cannes 2013 diễn ra, Lý Nhã Kỳ còn gây xôn xao khi diện bộ trang sức kim cương trị giá 12 tỷ trên thảm đỏ. Kho kim cương, đồ hiệu của cô phong phú đến đâu, mấy ai biết được.

Kết 

Xưa có Công tử Bạc Liêu nổi tiếng xa hoa thì ngày nay nói về độ xài sang và chịu chơi trong showbiz Việt chắc chắn phải nhắc đến 2 cái tên: Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm. Mức độ giàu có và chơi sang của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng thuộc dạng bậc nhất của showbiz Việt, thậm chí không kém cạnh các đại gia trong lĩnh vực kinh doanh.
Lý Nhã Kỳ hiện đang sở hữu công ty riêng, kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có tài chính và bất động sản. Ngoài ra, cô còn là bà chủ của showroom thời trang kết hợp trung tâm mua sắm, nghỉ ngơi với diện tích hơn 600m2 cộng với cửa hàng kim cương - nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các ngôi sao Hollywood.

Mr. Đàm luôn khiến nhiều người choáng váng vì mức độ xài sang.  Ngoài công ty riêng, anh còn sở hữu hệ thống cửa hàng cá mang tên Vua Biển, cùng với shop thời trang, hủ tiếu và cháo.
Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô ở quận 10 (TP HCM), Đàm Vĩnh Hưng còn mua một căn Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City. Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn có bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới lên đến vài chục tỷ đồng. Ca sĩ quê gốc Quảng Nam này có hẳn một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa của các thương hiệu nổi tiếng như: D&G, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara, Hermes…

Quỳnh Hoa

(Tổng hợp zing, phununews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news