Tin mới

Choáng váng xe đạp bằng vàng và kim cương giá 21 tỷ dành cho đại gia

Thứ bảy, 11/04/2015, 09:40 (GMT+7)

Để xứng đáng với cái giá 250.000 Bảng (tương đương khoảng 21 tỷ đồng), mẫu xe đạp chế tạo hoàn toàn bằng vàng thật 24K\ncòn được đính cả kim cương. Đây là mẫu xe đạp đắt nhất thế giới cho đến thời điểm\nnày.

Để xứng đáng với cái giá 250.000 Bảng (tương đương khoảng 21 tỷ đồng), mẫu xe đạp chế tạo hoàn toàn bằng vàng thật 24K còn được đính cả kim cương. Đây là mẫu xe đạp đắt nhất thế giới cho đến thời điểm này.

Goldgenie, một hãng chuyên chế tạo đồ xa xỉ đặt trụ sở tại thủ đô London của Anh, đã gây bất ngờ với mẫu xe đạp mạ vàng 24K. “Mẫu xe đạp này có thể không đạt vận tốc ánh sáng nhưng chắc chắn sẽ biến bạn thành tâm điểm chú ý trên đường phố”, hãng Goldgenie mạnh miệng quảng cáo.

Chiếc xe đạp mạ vàng đính kim cương trị giá 21 tỷ VNĐ của House of Solid Gold.

Sản phẩm mới của hãng Goldgenie thực chất được phát triển trên mẫu xe đạp đua. Toàn bộ thân xe, từ khung, tay lái, xích, bàn đạp đến bộ vành, đều được phủ vàng 24K xa xỉ và vô cùng bắt mắt. Theo hãng Goldgenie, mẫu xe đạp mạ vàng đã được chăm chút rất cẩn thận và tỉ mỉ nên xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật chứ không phải phương tiện di chuyển đơn thuần. Tất nhiên, những ai mua mẫu xe đạp mạ vàng của hãng Goldgenie có lẽ cũng chỉ để trưng bày chứ không dám thường xuyên đi lại trên đường.

Video chiếc xe đạp 21 tỷ:

 

 

Chiếc xe trông khá hầm hố

Bên cạnh chất liệu trang trí chủ yếu là vàng, chiếc trị giá 1 triệu USD (khoảng 21 tỷ đồng) này còn được đính huy hiệu của công ty, nạm 600 viên kim cương đen và 500 viên đá sapphire màu vàng. Yên xe được bọc da cá sấu màu nâu. Ngay cả chai nước kèm theo xe cũng được bao phủ bằng vàng và bọc da cá đuối.

Trên xe có khắc chữ ký của một nghệ sĩ, cùng ngày tháng khách mua xe và đi kèm theo xe là chứng nhận hãng chính hãng. Chỉ là xe đạp, nhưng với tất cả những trang trí cầu kỳ trên, chiếc xe có giá lên tới 1 triệu USD, bằng giá một siêu Xe McLaren P1.

Chế tạo hoàn toàn bằng vàng thật 24K, đây là mẫu xe đạp đắt nhất thế giới. Phải mất 750 giờ đồng hồ mới hoàn thành được chiếc "siêu" xe đạp này. Tuy nhiên, người ta cũng chỉ sản xuất số lượng có hạn với duy nhất 13 chiếc trên thế giới.

Theo nhà sản xuất, 90% số tiền thu được từ việc bán bộ sưu tập xe đạp mạ vàng trên sẽ được quyên góp cho “The Way to Happiness International Foundation” - một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động Từ thiện phi tôn giáo trên phạm vi toàn cầu này, với mục tiêu "thay đổi sự băng hoại đạo đức của xã hội bằng cách khôi phục lòng tin và sự trung thực trên toàn thế giới thông qua việc xuất bản và phát hành rộng rãi các cuốn sách tuyên truyền".

Một số hình ảnh chi tiết của mẫu xe đạp mạ vàng 24K:

Các chi tiết chi tiết tinh xảo bằng vàng

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news