Tin mới

Choáng với biệt thự siêu sang, hiện đại của Lương Bằng Quang

Thứ năm, 14/03/2019, 14:26 (GMT+7)

Căn hộ cao cấp của ca sĩ Lương Bằng Quang được trang bị nhiều đồ công nghệ thông minh.

Thời gian gần đây, cái tên Lương Bằng Quang lại trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai thẩm mỹ lại khuôn mặt. Được biết, sau hơn 10 năm đi hát, Lương Bằng Quang đã tậu cho mình được một căn hộ hạng sang.

Không gian phòng khách sang trọng, hiện đại của Lương Bàng Quang. Ảnh internet

Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách châu Âu. Ảnh internet

Không gian phòng ngủ theo gam màu tím mộng mơ. Ảnh internet

Ngoài ra căn hộ còn được đầu tư nội thất kiểu thông minh có điều khiển từ xa và làm hẳn một phòng thu âm trong nhà. Ảnh internet

Căn hộ của Lương Bằng Quang thuộc một tòa chung cư ở quận 8, TPHMC. Đặc biệt, căn hộ trị giá 5 tỷ sở hữu nhiều thiết bị điện, công nghệ thông minh. Tất cả trang thiết bị đều được điều khiển bằng cảm ứng hay từ xa thông qua ứng dụng cài trên điện thoại, máy tính bảng.

Lương Bằng Quang trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Trước đó, ngày 13/3, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi tung clip công bố diện mạo mới sau khi phẫu thuật. Ngày 12/3, nam ca sĩ tung bức ảnh đẹp như trai ngoại quốc khiến dân mạng đốn tim. Trước đó, nam nhạc sĩ và bạn gái Ngân 98 cũng gây tranh cãi khi công khai hình ảnh lên bàn mổ phẫu thuật thẩm mỹ. Cả hai cũng cho biết tốn rất nhiều tiền bạc vào việc này và tự tin với lựa chọn của mình. Hiện tại, đôi tình nhân tai tiếng đều tự hào về diện mạo mới của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news